Katie Holmes công khai tình yêu với bạn trai kém tuổi

19/12/2020 14:28 GMT+7

Đầu bếp trẻ Emilio Vitolo Jr. chúc mừng sinh nhật 42 của Katie Holmes , đồng thời khẳng định mối quan hệ của cả hai.

Theo People, mới đây Katie Holmes và bạn trai kém tuổi Emilio Vitolo Jr. đã công khai tình cảm sau thời gian dài giữ im lặng. Vitolo gửi lời đến người thương trên trang Instagram cá nhân hôm 18.12: "Em là người con gái tuyệt vời, tốt bụng và xinh đẹp nhất. Anh luôn hạnh phúc khi bên em. Chúc mừng sinh nhật. Anh yêu em". Đầu bếp 33 tuổi đính kèm bức ảnh trắng đen ghi lại khoảnh khắc Katie Holmes tươi cười rạng rỡ ngồi trên chân anh.

Nữ diễn viên 42 tuổi nắm chặt tay bạn trai trên phố

Ảnh: GC Images

Dòng trạng thái này chính là lần đầu tiên Emilio Vitolo Jr. xác nhận tình cảm với Katie Holmes. Nữ diễn viên 42 tuổi cũng nhấn thích bài viết của bạn trai và để lại bình luận ngọt ngào: "Cảm ơn anh rất nhiều, tình yêu của em! Em cũng yêu anh nhiều lắm!". Được biết Katie Holmes vừa bước qua tuổi 42 hôm 18.12. Cô nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng.
Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Tom Cruise và mối tình không đi đến đâu cùng Jamie Foxx, người hâm mộ hi vọng rằng Katie Holmes sẽ tìm được bến đỗ cuộc đời ở Emilio Vitolo Jr. Bà mẹ một con không hề ngần ngại thể hiện tình yêu của mình đối với tình trẻ trên mạng xã hội lẫn ngoài đời thực. Bộ đôi thường xuyên có những cử chỉ thân thiết như ôm hôn, nắm tay khi cùng nhau dạo phố hay trên đường đến nhà hàng của Vitolo ở New York.
Katie Holmes công khai tình yêu với bạn trai kém tuổi trên Instagram

Cô không ngại ngần hôn Vitolo trên phố

Ảnh: TheImageDirect

Thông tin diễn viên Batman Begins hẹn hò đầu bếp 33 tuổi lan truyền khắp các mặt báo kể từ tháng 9.2020. Cả hai quen nhau từ tháng 10.2019 thông qua bạn bè chung. Họ thường xuyên trò chuyện, gặp gỡ và dần nảy sinh tình cảm. Emilio Vitolo Jr. cũng hủy hôn với nhà thiết kế 24 tuổi Rachel Emmons để đến với Katie Holmes. Điều này khiến nữ diễn viên đình đám vướng tai tiếng là người thứ ba. Trước đó, đầu bếp này đã có lịch sử hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi.
Theo Page Six, anh và Katie Holmes có tâm hồn đồng điệu, đam mê nghệ thuật và sách. Nguồn tin thân cận với nữ diễn viên tiết lộ mối quan hệ của vợ cũ tài tử Tom Cruise với vị đầu bếp điển trai trở nên gắn bó sâu sắc hơn kể từ khi minh tinh 42 tuổi trở về New York vào mùa hè này sau thời gian cách ly cùng gia đình ở Ohio.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.