Karik tung ảnh tình tứ bên bạn gái sau tin đồn chia tay

31/10/2020 17:43 GMT+7

Giữa nghi vấn chia tay, Karik đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên Bella Q đồng thời khẳng định tình yêu với bạn gái.

Kể từ khi Karik công khai bạn gái là hot girl Bella Q (tên thật: Phan Thị Phương Uyên), bộ đôi luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Từ tháng 8 cho đến nay, mạng xã hội nhiều lần xuất hiện tin đồn HLV Rap Việt và bạn gái đã "đường ai nấy đi" vì Bella Q xóa hết ảnh hai người và bỏ theo dõi Karik trên trang cá nhân, đồng thời có những chia sẻ đầy tâm trạng thông qua story của mình. Mới đây công chúng lại được một phen hoang mang khi phát hiện Karik không còn theo dõi bạn gái trên Instagram và người duy nhất được anh nhất nút follow là quản lý. Mặt khác, Bella Q có động thái tương tự và loạt ảnh hạnh phúc của bộ đôi đã biến mất không còn dấu vết.

Nam rapper cười tươi khi ngồi cạnh Bella Q

Ảnh: FBNV

Rất nhanh chóng, chủ đề Karik và Bella Q chia tay được công chúng bàn tán, mổ xẻ rôm rả trên mạng xã hội. Một số khán giả bày tỏ sự bất ngờ vì chỉ mới đây, Bella Q còn đến tận trường quay Rap Việt để ủng hộ bạn trai và Karik cũng công khai bày tỏ tình cảm của mình đối với người thương khi đang ngồi trên ghế HLV. Không để fan lo lắng lâu, sáng 31.10, Karik đã chứng minh cho người xem thấy tình cảm của mình với Bella Q vẫn ổn bằng cách đăng tải ảnh tình tứ bên cạnh bạn gái. Nam rapper Viết bằng tiếng Anh: "Whatever they said, I still love you! (Mặc kệ họ có nói gì, anh vẫn yêu em)".
Bài viết của giọng ca Người lạ ơi nhanh chóng thu hút hơn 89 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Nhiều người hâm mộ của cặp đôi đã bày tỏ sự phấn khích khi thấy thần tượng và bạn gái thân thiết đến thế. "Chúc anh chị hạnh phúc, đẹp đôi quá", "Như vậy mà ai bảo chia tay cơ chứ?"... là lời bình luận của cư dân mạng.
Karik tung ảnh tình tứ bên bạn gái sau tin đồn chia tay

Loạt ảnh tình tứ của bộ đôi

Ảnh: FBNV

Trước đó, Karik từng đăng tải tâm thư chia sẻ rằng bạn gái anh đã phải chịu nhiều điều tiếng, tổn thương từ khi công khai tình cảm. "Ở thời đại nào đi nữa sinh ra là phụ nữ đã là một thiệt thòi, đã vậy phải bên cạnh một người làm nghệ thuật có thể điều đó càng rõ ràng hơn. Nhưng có thế nào bạn ấy vẫn luôn nhường nhịn, thức cả đêm chờ mình về, lo cho tâm lý của mình những lúc áp lực công việc, tạo thêm nhiều sự kết nối mình với người hâm mộ, hướng mình đến suy nghĩ tích cực từ âm nhạc đến cuộc sống, mọi thứ bạn ấy cứ lẳng lặng làm mà không nề hà gì, thậm chí khi có những cuộc gọi chửi rủa, uy hiếp bạn ấy vẫn im lặng mỉm cười khi mình hỏi. Thật sự đối với một cô gái chưa từng đối mặt với áp lực dư luận thì việc phải chịu những điều như thế thật quá khắc nghiệt! Dù không giỏi ăn nói và tất cả chỉ thể hiện qua âm nhạc nhưng lúc này mình nghĩ mình phải làm điều đúng đắn là nói ra những điều này vì mình nghĩ tất cả người phụ nữ dù là ai cũng đều cần được bảo vệ, huống hồ đây còn là người mình đang gắn bó thì mình càng phải làm điều đó hơn bao giờ hết", Karik viết.
Không những thế, nam rapper còn nhắn nhủ đến khán giả rằng ngoài đời anh cũng chỉ là người bình thường và mong muốn có một câu chuyện tình cảm bình yên như tất cả mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.