Karik tiết lộ lý do G-Ducky không tham gia MV cùng các thành viên

13/01/2021 09:41 GMT+7

Rapper Karik cùng các học trò 'quẩy' hết mình trong MV Đêm nay không ngủ, sản phẩm đánh dấu sự gắn kết của team sau Rap Việt.

Tối 12.1, Karik khởi động năm 2021 bằng việc trình làng MV Đêm nay không ngủ. Khác với các dự án trước, sản phẩm lần này là màn "độc diễn" của nam rapper trong bản rap do chính anh sáng tác mà không hề có sự xuất hiện của bất kỳ ca sĩ nào. Với câu từ phóng khoáng, đầy cá tính, sản phẩm này đã tạo nên sự mới mẻ và khác lạ hơn. Phần lời và giọng rap của Karik vẫn là điều khiến người nghe ấn tượng ngay từ đầu. Được biết, đây là không chỉ một món quà đầu năm anh dành đến khán giả mà còn là sự đánh dấu mở màn cho chuỗi dự án Karik10 trong năm nay. 

Hình ảnh mới lạ của Karik trong MV mới khiến fan thích thú

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, nội dung MV lần này của huấn luyện viên Rap Việt có phần độc đáo hơn so với các dự án trước. Dù ở phần lời nam rapper đề cập khá nhiều đến các vấn đề "ăn chơi" nhưng bối cảnh trong MV lại không mang hơi hướng của tụ điểm như bar, pub..., thay vào đó, Karik các học trò bị giam giữ trong các buồng kín. Hơn thế nữa, chủ nhân hit Người lạ ơi cũng khiến fan "trầm trồ" với xe hơi cổ hay những bộ trang phục "cực chất" được lấy ý tưởng các phi hành gia hay các tay đua xe F1. 

Các học trò của Karik quy tụ trong MV

Ảnh: NVCC

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên Karik xuất hiện cùng các học trò như Ricky Star, Hydra, Nul, Yang và Duy Andy. Nam rapper cho biết sau cuộc thi anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các tài năng trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ cũng như dành những lời khuyên hữu ích cho đàn em trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Khi thực hiện sản phẩm này, Karik cũng mong muốn đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ giữa anh và các học trò. Về việc không có sự góp mặt của G-Ducky cùng một số thành viên khác trong nhóm, Karik chia sẻ rằng vào thời điểm cuối năm, ai cũng có lịch trình làm việc bận rộn nên không thể hội ngộ đầy đủ. Trong tương lai, nếu có điều kiện anh cũng hi vọng quy tụ được tất cả các thành viên để xuất hiện cùng nhau trong một sản phẩm hoành tráng. 
Bên dưới phần bình luận, các fan của Karik đều thể hiện sự hào hứng với màn trở lại của thần tượng. Một số tài khoản bình luận: "Đây mới là Karik mà ngày đầu mình biết nè", "MV quay quá đẹp, bất ngờ với chất lượng hình ảnh, cứ tưởng US-UK", "Đêm nay mất ngủ rồi"... Ngoài ra, một số người hâm mộ cũng tỏ ra tiếc nuối khi không có sự xuất hiện của G-Ducky. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.