Karik bày tỏ tình yêu với bạn gái trên sóng truyền hình

11/10/2020 14:16 GMT+7

Karik đã nhiều lần thể hiện tình cảm với bạn gái thông qua mạng xã hội nhưng đây là lần đầu tiên anh nói những lời ngọt ngào trên chương trình Rap Việt.

Tối 10.10, tập 11 của Rap Việt đã được lên sóng với màn tranh tài của 4 thí sinh Đạt Dope, Hydra, 16Typh và Dế Choắt. Đặc biệt, phần thể hiện của rapper đến từ Hải Phòng 16Typh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ khán giả trường quay, 4 vị HLV và 2 giám khảo. Trước khi 16Typh trình diễn, MC Trấn Thành hài hước hỏi: "Binz có mệt không khi phải huấn luyện một nhân vật đang cạnh tranh về độ đào hoa so với mình?".
Karik bày tỏ tình yêu với bạn gái trên sóng truyền hình

Suboi cùng 2 vị giám khảo cười khi nghe Karik nói những lời nồng nàn.

Ảnh: cắt ra từ video

Trong lúc giọng ca Krazy còn ấp úng, Karik nhanh chóng nhận xét dù thuộc đội Binz, 16Typh và nam ca sĩ Bigcity boi có phong cách hoàn toàn khác nhau. "Đây là real bad boy (bad boy chuẩn)", Karik chỉ tay về phía Binz và nói. Theo Karik, Binz là người có vẻ ngoài bad boy (trai hư) nhưng bên trong lại thực sự tốt còn 16Typh là một chàng trai lạnh lùng nhưng vẫn hiền. "Typh là người làm những bài nhạc tán tỉnh. Nếu có nhiều bạn gái thích thì đó là nguồn động lực rất lớn để bài nhạc được tỏa sáng hơn nữa", Binz nói.
Thế nhưng sau khi 16Typh dứt lời hát, Trấn Thành lại "cà khịa" Karik vì nhận định sai lầm về rapper đến từ thành phố Hải Phòng vì ca khúc Người ấy là ai mang phong cách rất hiện đại theo tiêu chí của Binz. MC nổi tiếng cho rằng Karik "không hiểu gì về đàn ông" khi nhận xét 16Typh là trai ngoan. "Em không cần hiểu đàn ông, em chỉ cần hiểu phụ nữ. Em cũng không cần hiểu nhiều phụ nữ, em hiểu một người ở nhà là đủ", Karik mạnh mẽ đáp trả.
Karik bày tỏ tình yêu với bạn gái trên sóng truyền hình

Bella Q cười tươi khi nghe được câu nói của người yêu.

Ảnh: cắt ra từ video

Vì câu nói của Karik, cả Suboi, Rhymastic và JustaTee đều cười. Trấn Thành ngay lập tức nói với biểu cảm hài hước: "Những con người mạnh miệng. Em có nghĩ người ấy đang ngồi ở nhà xem chương trình với thái độ này không?". Ống kính máy quay nhanh chóng hướng về phía hậu trường nơi có Bella Q (tên thật Uyên Phan) đang ngồi. Cô nở một nụ cười rất tươi và hình ảnh này được nhiều khán giả chụp lại, lan truyền trên mạng xã hội.
"Karik thật biết cách nịnh bạn gái", "Nói lời yêu thương trên sóng truyền hình chứng tỏ anh ấy yêu Bella rất nhiều", "Ghen tị với tình cảm của hai anh chị quá", "Nhìn Bella cười là biết đang hạnh phúc lắm", "Nhất Bella nhé"... là những bình luận của cư dân mạng. Trước đó thí sinh Nul đã đăng tải bức ảnh đi ăn cùng đội Karik và Bella Q cũng có mặt.
Kết thúc tập 11, Dế Choắt chính là thí sinh được lựa chọn bước vào vòng chung kết Rap Việt với 4 phiếu bầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.