Kanye West xin lỗi vợ sau khi tố Kim Kardashian ngoại tình

26/07/2020 15:59 GMT+7

Công chúng vẫn đang bàn luận xôn xao về scandal dài kỳ của gia đình Kim Kardashian - Kanye West. Sau những lời chia sẻ đầy chân thành từ Kim 'siêu vòng ba', Kanye West đã lên tiếng xin lỗi vợ.

Hiện tại gia đình Kim Kardashian - Kanye West đang là tâm điểm của sự chú ý. Ngôi sao Stronger cho biết vợ đã có mối quan hệ mập mờ với Meek Mill khi cả hai bàn chuyện công việc ở khách sạn nhưng bị anh phát hiện. Đây là giọt nước làm tràn ly, đẩy mâu thuẫn gia đình Kim Kardashian - Kanye West lên tới đỉnh điểm. Thêm vào đó, Kanye West cũng tin rằng Kim Kardashian và bà Kris Jenner có ý định tống anh vào viện tâm thần. Tất cả đều xuất phát từ bài diễn thuyết dài hơn 1 tiếng của Kanye West ở Charleston, South Carolina, Mỹ khi nam rapper chia sẻ về ý định phá thai của vợ và khóc trước mặt rất nhiều phóng viên. Điều này khiến tất cả thành viên nhà Kardashian - Jenner sững sờ.
Kanye West xin lỗi vợ sau khi tố Kim Kardashian ngoại tình1

Kanye West xin lỗi vợ trên Twitter

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên mới đây Kanye West đã đăng tải một bài viết mới lên tài khoản Twitter cá nhân, thông qua đó xin lỗi Kim Kardashian vì những hành động bốc đồng của mình đã gây ảnh hưởng đến Kim và gia đình cô. "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến vợ vì đã công khai chuyện quá khứ với công chúng. Tôi đã không thể che chở cô ấy như cách mà Kim đã làm với tôi. Gửi đến Kim, anh biết mình đã sai khi làm tổn thương em. Làm ơn hãy tha thứ cho anh. Cám ơn em vì đã luôn ở bên anh", rapper 43 tuổi viết.
Kanye West xin lỗi vợ sau khi tố Kim Kardashian ngoại tình2

Kanye West khóc trong buổi diễn thuyết

ẢNH: WSCS

Việc Kanye West xin lỗi vợ không quá bất ngờ bởi cách đây 2 ngày, Kim Kardashian đã lên tiếng bênh vực chồng, thậm chí còn cầu xin công chúng thông cảm cho căn bệnh rối loạn lưỡng cực mà anh đang chịu đựng.
"Tôi hiểu Kanye là đối tượng của sự chỉ trích vì anh ấy là người của công chúng và đôi khi hành động của anh có thể gây ra ý kiến trái chiều. Anh ấy thông minh nhưng phức tạp, phải chịu đựng áp lực với tư cách là một nghệ sĩ và một người đàn ông da màu. Kanye đau đớn khi mẹ qua đời và phải đối phó với cảm giác cô độc ngày một trầm trọng bởi chứng rối loạn lưỡng cực. Tôi hi vọng công chúng và truyền thông có thể thấu hiểu và thông cảm để vợ chồng tôi có thể cùng nhau vượt qua khó khăn", Kim Kardashian viết.
Kanye West xin lỗi vợ sau khi tố Kim Kardashian ngoại tình3

Justin Bieber đến thăm đàn anh ở trang trại Wyoming

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ngày 24.7, truyền thông Mỹ cũng đưa tin nam ca sĩ Justin Bieber đến thăm đàn anh ở trang trại tọa lạc tại Wyoming và đưa ra những lời khuyên chân thành về căn bệnh của Kanye West. Với tư cách là một người từng bị trầm cảm, Justin Bieber phần nào giúp ông xã Kim Kardashian lấy lại được bình tĩnh và tìm ra hướng tốt nhất để giải quyết vấn đề. Kanye West cũng chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh chụp chung với Justin Bieber và Damon Dash - đồng sáng lập hãng thu âm Roc-A-Fella.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.