Kanye West mang theo 500 đôi giày dọn khỏi nhà Kim ‘siêu vòng ba’

04/02/2021 20:00 GMT+7

Theo PageSix hôm 3.2, Kanye West đã dọn dẹp đồ đạc của mình ra khỏi biệt thự từng chung sống với Kim Kardashian ở Calabasas, California (Mỹ). Rapper tỉ đô mang theo bộ sưu tập giày yêu thích cùng nhiều đồ đạc khác ra đi.

Nguồn tin thân cận của trang báo trên tiết lộ Kanye West đã tranh thủ lúc vợ và các con đi du lịch ở đảo Turks and Caicos hồi cuối tuần qua để đến nhà chung của họ chuyển đồ đạc đi. Được biết, nam ca sĩ 43 tuổi chưa dọn hết đồ đạc mà chỉ mới đem theo bộ sưu tập khoảng 500 đôi giày thể thao yêu thích cùng một số vật dụng cần thiết. Tỉ phú làng rap và vợ tránh gặp nhau để khiến hai bên đỡ khó xử cũng như có những va chạm không hay.
Trên Instagram mới đây, Kim “siêu vòng ba” khoe phòng trưng bày quần áo đặt trong biệt thự chục triệu đô, nhiều fan tinh ý nhận ra đây chính là phòng mà Kanye West từng chứa những bộ đồ yêu thích của mình và giới thiệu chúng trong chương trình My Next Guest Needs No Introduction with David Letterman của Netflix. Cũng vì thế mà dân mạng suy đoán Kim đã “chiếm dụng” căn phòng cũ của chồng khi nam ca sĩ dọn khỏi nhà và cả hai dường như đang dần vạch rõ ranh giới, chuẩn bị cho cuộc ly hôn sắp nổ ra.

Từng nỗ lực hàn gắn hôn nhân rạn nứt nhưng giờ đây vợ chồng Kim "siêu vòng ba" lại đang tiến gần hơn đến ly hôn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nguồn tin của People cho biết cặp đôi đã lâu không còn tương tác và chỉ giao tiếp ở mức tối thiểu, họ đang dần tiến tới một cuộc chia tay chính thức. Người này cho hay: “Kim và Kanye tiếp tục sống cuộc sống riêng biệt, họ không liên hệ đến nhau”. Được biết, chị gái Kylie Jenner đang tập trung vào các con và công việc, cô đã có kế hoạch ly hôn và sẽ nộp đơn khi bản thân đã sẵn sàng. Nguồn tin nói thêm: “Những vấn đề của Kim và Kanye là một phần quan trọng trong mùa cuối cùng của Keeping Up with the Kardashians ra mắt vào 18.3 tới và cô ấy có khả năng sẽ đệ đơn ly hôn khi mùa giải này được phát sóng”.
Trong khi đó, nguồn tin của The Sun tiết lộ rằng kế hoạch ly hôn của cặp sao thị phi này thoạt đầu có vẻ thân thiện nhưng mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn khi hai bên tranh giành quyền nuôi 4 con chung. Người trong cuộc chia sẻ: “Không ai trong số họ muốn mình là kẻ thua cuộc trong vụ ly hôn này và cả hai sẽ chiến đấu hết mình vì những đứa con của họ. Kim đã nói rõ rằng cô ấy muốn toàn quyền nuôi con nên nếu Kanye cố gắng chống lại điều đó, cuộc chiến giành quyền nuôi con sẽ rất tàn khốc”. Với việc sở hữu khối tài sản chung hơn 2 tỉ USD, chuyện phân chia tài sản của cặp vợ chồng đắt giá này cũng được dự đoán sẽ là một vấn đề nan giải.

Truyền thông dự đoán vụ ly hôn của bộ đôi nổi tiếng này sẽ trở nên phức tạp hơn khi đụng đến quyền nuôi con và việc phân chia khối tài sản chung

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kim Kardashian và Kanye West kết hôn vào năm 2014 và trở thành một trong những đôi vợ chồng quyền lực, thị phi bậc nhất Hollywood. Cặp sao đình đám có chung 4 người con: North (7 tuổi), Saint (5 tuổi) Chicago (2 tuổi) và Psalm (hơn 1 tuổi), từng được bao người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc, giàu sang. Tuy nhiên từ năm 2020, cả hai bắt đầu trở nên xa cách khi sống mỗi người một nơi, Kim và các con ở California trong khi Kanye lưu lại Wyoming. Hôn nhân của bộ đôi tai tiếng này bắt đầu lục đục khi nam rapper 7X tham gia chiến dịch chạy đua vào nhà Trắng cách đây ít tháng. Thời gian gần đây, tin tức vợ chồng Kim “siêu vòng ba” rục rịch ly dị được các trang tin đăng tải rầm rộ. Giữa loạt tin tức đổ vỡ, hai nhân vật chính không lên tiếng nhưng từ lâu họ không còn xuất hiện cạnh nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.