Kanye West gây sốc khi tuyên bố lý do giật mic Taylor Swift

04/09/2020 22:33 GMT+7

Ông xã Kim Kardashian bị cho là không bình thường khi tiết lộ chỉ làm theo 'ý Chúa' khi lên sân khấu lễ trao giải MTV Video Music Awards 2009 để giật mic Taylor Swift và tuyên bố Beyoncé mới xứng đáng nhận giải này.

Theo Fox News, mới đây khi tham gia podcast của Nick Cannon, Kanye West đã khiến khán giả hoang mang khi hé lộ lý do khiến anh quyết định bước lên sân khấu và giật mic của Taylor Swift trong lễ trao giải MTV Video Music Awards 2009. "Chúa đã cho tôi những thông tin cần thiết ngay lúc ấy. Nếu Chúa không muốn tôi chạy lên sân khấu và nói rằng Beyoncé có video tuyệt vời nhất, Ngài sẽ không để tôi ngồi hàng ghế đầu. Tôi sẽ ngồi ở phía sau và họ sẽ không trao giải thưởng đó đầu tiên. Điều đó thực sự không lạ vì lúc đó tôi chưa bao giờ nghe đến cô ấy (Taylor Swift) và Single ladies (của Beyonce) thực sự là một trong những video hay nhất mọi thời đại. Tôi uống rượu là vì không muốn đi tham dự các lễ trao giải bởi chúng hoàn toàn là một sự sắp đặt", Kanye West chia sẻ.
Theo tờ Today, Kanye West từng thừa nhận bản thân chưa bao giờ đọc Kinh Thánh cho đến khi anh phải nhập viện vào năm 2016 khiến những câu nói của nam rapper càng thêm khó hiểu. "Chúa đã khiến tôi gục ngã nhiều lần. Bạn biết đấy, Chúa luôn tạo ra một mục đích cho mỗi chúng ta và Ngài điều khiển chúng ta theo những cách khác nhau", ông xã Kim Kardashian nói với phóng viên.
Kanye West gây sốc khi tuyên bố lý do khiến anh giật mic Taylor Swift1

Kanye West và Taylor Swift trong khoảnh khắc biến cả hai thành "không đội trời chung"

ẢNH: GETTY IMAGES

Phát ngôn của Kanye West tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng bởi quá khó tin. Rất nhiều người cho rằng nam rapper đình đám đang trong tình trạng bất ổn tâm lý hậu cãi vã với Kim Kardashian khiến lời nói của anh không được chính xác. "Tại sao anh ta cứ bị ám ảnh với Taylor Swift thế?", "Hãy ngừng nhắc đến Taylor Swift được không", "Sự việc xảy ra đã 11 năm rồi nhưng Kanye West vẫn chưa hết suy nghĩ về nó", "Tội nghiệp Taylor khi vướng phải người như Kanye", "Chẳng ai quan tâm nữa đâu anh ạ, làm ơn để mọi việc trôi xa"... là những bình luận của cư dân mạng. Cách đây không lâu, Kanye West đã phải vào một bệnh viện thuộc thành phố Cody, gần điền trang của gia đình ở bang Wyoming, Mỹ để kiểm tra sức khỏe sau phát ngôn tố vợ ngoại tình khiến bản thân phải công khai xin lỗi Kim Kardashian.
Năm 2009, Taylor Swift đã vinh dự lên sân khấu nhận giải thưởng Best Female Video cho ca khúc You belong with me tại lễ trao giải MTV Video Music Awards. Trong lúc nữ ca sĩ trẻ đang bối rối vì hạnh phúc, Kanye West đột ngột bước lên sân khấu, giật mic từ tay "rắn chúa" và hùng hồn tuyên bố Beyoncé cùng MV Single ladies mới xứng đáng chiến thắng trong sự ngỡ ngàng của những đồng nghiệp ở dưới. Taylor Swift ở tuổi 19 đã bị sốc trước hành động của đàn anh và đứng chết lặng một lúc lâu. Giọng ca Lover cho biết khoảnh khắc đó đã khiến cô mất ngủ suốt thời gian dài. Kể từ đó, Taylor Swift và Kanye West "không đội trời chung", thường xuyên đá xéo nhau trên các sân khấu, lễ trao giải cũng như trong âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.