Kanye West có tình mới, Kim Kardashian cũng mong sớm tìm được bạn trai

11/06/2021 13:12 GMT+7

Kanye West và Kim Kardashian dần ổn định cuộc sống riêng sau khi đệ đơn ly hôn hồi tháng 2. Rapper tỉ đô đang hẹn hò siêu mẫu Irina Shayk trong khi mỹ nhân 'siêu vòng ba' mong sớm tìm được người đàn ông mới ở bên mình.

Kim Kardashian dường như đã sẵn sàng tìm lại tình yêu sau khi đổ vỡ hôn nhân với Kanye West. People hôm 10.6 dẫn lời nguồn tin: “Cô ấy không muốn mình độc thân trong suốt quãng đời còn lại” đồng thời nhấn mạnh mỹ nhân 41 tuổi vẫn muốn hẹn hò sau khi ly hôn. Người này tiết lộ với tạp chí: “Ưu tiên của cô ấy là con cái và công việc nhưng cô ấy rất muốn tìm một người đàn ông để cùng mình chia sẻ cuộc sống thường ngày”.

Chuyện Kanye West hẹn hò Irina Shayk được cho là không khiến Kim Kardashian bận tâm

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Gần 4 tháng sau khi đệ đơn ly hôn Kanye West, mỹ nhân Keeping Up with the Kardashians đã đưa cuộc sống riêng của mình trở về quỹ đạo ổn định. “Cô ấy đã thực sự gặp khó khăn trong khoảng thời gian quyết định nộp đơn ly hôn. Kim rất buồn về điều đó và thực sự không muốn phải làm vậy. Tuy nhiên, cô ấy đã trải qua một chặng đường dài và cảm thấy hạnh phúc đồng thời tin rằng bản thân đã đưa ra quyết định đúng”, một nguồn tin khác tiết lộ với People. Hậu ly hôn, có thông tin nữ tỉ phú Hollywood được nhiều đàn ông theo đuổi: từ thành viên hoàng gia, sao hạng A cho đến những doanh nhân giàu có, tuy nhiên, cô chưa gặp ai phù hợp. 
Hiện Kanye West đang hẹn hò với Irina Shayk - siêu mẫu đình đám người Nga từng yêu Ronaldo và chung sống 4 năm với Bradley Cooper. Khi tin tức cặp đôi nổi tiếng này đang bên nhau nổ ra, nhiều người không khỏi tò mò về phản ứng của Kim Kardashian. Một nguồn tin tiết lộ với People hôm 9.6 rằng bà mẹ 4 con biết về mối tình lãng mạn của chồng cũ với chân dài xứ bạch dương từ nhiều tuần trước và điều đó không làm phiền tới cảm xúc của cô. “Mối quan tâm duy nhất của Kim là những đứa trẻ. Cô ấy muốn Kanye có mặt và dành nhiều thời gian cho chúng nhất có thể”, người này nói thêm.

Sau ly hôn, Kim mong Kanye có trách nhiệm trong việc nuôi dạy 4 con chung

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kim Kardashian và Kanye West bắt đầu hẹn hò từ hồi 2012 và kết hôn tại Ý hai năm sau đó. Họ từng là cặp sao quyền lực, giàu có và lắm thị phi tại Hollywood suốt nhiều năm. Bộ đôi tỉ phú cũng khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc, hào nhoáng bên 4 người con chung: North (7 tuổi), Saint (5 tuổi), Chicago (3 tuổi) và Psalm (2 tuổi). Sau thời gian căng thẳng, tháng 2 vừa qua, Kim “siêu vòng ba” đã đệ đơn ly hôn nam rapper 44 tuổi, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm.
Việc Kim Kardashian chia tay tỉ phú làng rap đánh dấu lần thứ 3 đổ vỡ hôn nhân. Trước Kanye West, sao truyền hình thực tế từng có cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm với Damon Thomas và ly hôn Kris Humphries hồi 2011 chỉ sau 72 ngày chung sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.