Kaity Nguyễn tự cách ly 14 ngày vì trở về từ Đà Nẵng

27/07/2020 08:27 GMT+7

Nữ chính Em chưa 18 thông báo trên trang cá nhân rằng cô đã chủ động khai báo y tế và cách ly tại nhà 14 ngày vì người đẹp có ghé Đà Nẵng trong thời gian thành phố này phát hiện ca nhiễm Covid-19 .

Tối 26.7, Kaity Nguyễn chia sẻ rằng mình có chuyến đi tới Lăng Cô (Thừa Thiên-Huế) từ ngày 23 - 25.7 và có ghé sân bay Đà Nẵng trong thời gian đó. Nên khi Đà Nẵng có bệnh nhân nhiễm Covid-19, Bộ Y tế và cơ quan chức năng yêu cầu những ai từng đi qua vùng dịch này phải khai báo y tế thì người đẹp hết sức bất ngờ. Tuy nhiên, cô và ê-kíp đã nhanh chóng liên hệ khai báo y tế đúng theo quy trình và tự chủ động cách ly tại nhà. Nữ diễn viên Hồn papa da con gái cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì sẽ không được gặp người hâm mộ trong thời gian sắp tới. Nhưng cô vẫn khẳng định đây là việc cấp thiết phải làm để đảm bảo sự an toàn của chính mình cũng như xã hội.
Liên hệ với quản lý của Kaity Nguyễn, Thanh Niên được phản hồi như sau: "Hiện tình hình sức khỏe Kaity Nguyễn vẫn ổn, không có vấn đề gì bất thường và vẫn theo dõi tại nhà. Kaity đi công tác tại Huế và chỉ ghé vài tiếng tại sân bay Đà Nẵng chứ không phải ở đó lâu. Tuy nhiên, hiện Kaity đang rất buồn vì không thể tham dự buổi ra mắt phim mới của mình là Tiệc trăng máu. Rất may mắn là nhà sản xuất cũng rất thông cảm cho sự cố của Kaity. Họ cũng có bàn là nếu Kaity không đến được thì sẽ phỏng vấn online".

Nữ diễn viên sinh năm 2000 mong ai đi về từ vùng dịch thì cũng nên tự giác khai báo y tế để đảm bảo an toàn cho chính mình và cộng đồng

Ảnh: NVCC

Quản lý của Kaity Nguyễn cũng cho biết việc đột ngột cách ly dài ngày khiến lịch trình của nữ diễn viên bị hủy hàng loạt, gây ảnh hưởng không nhỏ về mặt kinh tế cũng như tiến độ công việc. Bởi sau đợt giãn cách xã hội lần trước, các dự án của người đẹp sinh năm 2000 bị dồn ứ, nhiều công việc đang được cô và ê-kíp ráo riết thực hiện bù. Gần như lịch trình của Kaity Nguyễn đã được ấn định kín đến cuối năm nay. Trước sự buồn bã của thần tượng, nhiều người hâm mộ chúc cô khỏe và an ủi rằng giai đoạn này nữ diễn viên nên nghỉ ngơi, có thể livestream trò chuyện với fan để giải khuây.

Đề nghị giãn cách xã hội toàn TP.Đà Nẵng 15 ngày từ 0 giờ 27.7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.