Kaity Nguyễn trở thành mỹ nhân mới của 'Gái già lắm chiêu'

29/07/2020 12:06 GMT+7

Hình ảnh Kaity Nguyễn cưỡi ngựa giữa Tử cấm thành Huế cùng 'trai lạ' là một trong những cảnh quay được nhà sản xuất Gái già lắm chiêu hé lộ cho dự án mới sắp công bố.

Sau thông tin NSND Lê Khanh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Gái già lắm chiêu trong tạo hình tóc ngắn khác lạ, nhà sản xuất MAR6 Pictures tiếp tục tung “át chủ bài”, hé lộ hình ảnh mỹ nữ mới trong phim sẽ nối gót Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc. “Gái già lắm chiêu” thế hệ tiếp theo không ai khác chính là diễn viên Kaity Nguyễn.
Trong bộ hình, Kaity Nguyễn diện trang phục hơi hướng cổ điển mang đậm phong cách hoàng gia phương Tây, cô cưỡi ngựa cùng một chàng trai lạ giữa Hoàng cung - Đại Nội Huế tạo nên sự đối lập thú vị giữa hiện đại và cổ kính. Dù theo lối make-up nhẹ nhàng nhưng nét mặt Kaity Nguyễn vẫn toát lên sự sắc sảo, nổi bật giữa cấm thành. Cô nàng diễn viên tuổi teen Em chưa 18 ngày nào bỗng chững chạc và thần thái hơn hẳn.
Kaity Nguyễn trở thành mỹ nhân mới của ‘Gái già lắm chiêu’1

Thoát khỏi hình ảnh diễn viên tuổi teen, Kaity Nguyễn gây bất ngờ với tạo hình quý phái, trưởng thành

ẢNH: MAR6 PICTURES

Kaity Nguyễn tiết lộ: “Dù dự án chưa được công bố chính thức nhưng đến bây giờ, Kaity rất háo hức thông báo cho mọi người biết mình đã được trở thành “mỹ nhân” mới của vũ trụ điện ảnhGái già lắm chiêu” của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho biết những cảnh quay đầu tiên cũng đã được thực hiện tại Huế trong tháng 6 vừa qua. Nói về hình ảnh kiêu kỳ, sang trọng của vai diễn lần này, Kaity Nguyễn cho biết đây chính là mẫu vai mà cô mong muốn được hướng tới ở giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp. Bỏ lại hình ảnh tiểu thư “kẹo ngọt”, Kaity Nguyễn sẽ hóa thân thành một quý cô hiện đại có sự nghiệp đỉnh cao và vô cùng tham vọng. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ là người đảm nhận phần thiết kế trang phục và xây dựng hình ảnh cho vai diễn của Kaity Nguyễn trong dự án này.
Kaity Nguyễn trở thành mỹ nhân mới của ‘Gái già lắm chiêu’2

Kaity Nguyễn cưỡi ngựa giữa Tử cấm thành Huế cùng bạn diễn

ẢNH: MAR6 PICTURES

Kaity Nguyễn trở thành mỹ nhân mới của ‘Gái già lắm chiêu’3

Cặp đôi mới của Gái già lắm chiêu được hi vọng sẽ làm nên chuyện, tạo dấu ấn mới cho loạt phim nổi tiếng này

ẢNH: MAR6 PICTURES

Chàng trai sóng đôi cùng Kaity Nguyễn trong bộ ảnh cũng gây chú ý với gương mặt góc cạnh đậm chất điện ảnh. Đạo diễn Namcito hé lộ thông tin về “nam thần” của Gái già lắm chiêu: “Các dự án của chúng tôi từ trước tới nay đều cố gắng “khai quật” thêm những gương mặt mới để bổ sung cho nền điện ảnh Việt Nam. Khương Lê là diễn viên mới vừa gia nhập điện ảnh. Cũng như Lê Xuân Tiền, đây vừa là cơ hội, vừa là thử thách lớn để chàng trai này tạo nên được dấu ấn của mình trong lĩnh vực diễn xuất bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng”. Kết hợp với Kaity Nguyễn, chàng trai này được kỳ vọng sẽ trở thành “nam thần” mới của điện ảnh Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.