Kaity Nguyễn diện áo tắm cắt xẻ, khoe dáng nóng bỏng

26/04/2021 10:58 GMT+7

Dù không có chiều cao nổi bật song nhờ tích cực tập luyện giảm cân, Kaity Nguyễn sở hữu hình thể nóng bỏng khiến dân mạng trầm trồ.

Không chỉ ghi dấu ấn với những vai diễn ấn tượng trong Em chưa 18, Hồn Papa da con gái, Tiệc trăng máu, Gái già lắm chiêu V, Kaity Nguyễn còn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Sau vài năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân sinh năm 1999 có màn chuyển hướng táo bạo khi tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm. Mới đây, cô gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc diện áo tắm nóng bỏng trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Say nắng hay là say em". Bức ảnh nhận về hơn 34.000 lượt thích và hàng trăm lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Người đẹp sinh năm 1999 có màn chuyển hướng khi theo đuổi phong cách gợi cảm

Ảnh: FBNV

Trong ảnh, Linh Đan của Em chưa 18 chọn thiết kế áo tắm được cắt xẻ táo bạo, tự tin khoe vóc dáng trước ống kính. So với những ngày đầu tham gia showbiz, Kaity Nguyễn đã có sự thay đổi rõ rệt về mặt hình thể. Nhờ chế độ ăn uống và giảm cân hợp lý, người đẹp sinh năm 1999 có được vóc dáng thon gọn, nóng bỏng hơn dù không sở hữu chiều cao lý tưởng như nhiều mỹ nhân khác. Theo dõi bức ảnh mới của Kaity Nguyễn, một khán giả bình luận: “Chị đẹp quá. Không chỉ body “gắt" mà còn trưởng thành trong diễn xuất nữa. Luôn ủng hộ chị". “Mình thích những cô gái có vóc dáng đầy đặn như thế này, nhìn đầy năng lượng", người xem khác chia sẻ.
Sau thành công của Em chưa 18, Kaity Nguyễn có màn “lột xác" ấn tượng về cả ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất. Cô nỗ lực trau dồi kinh nghiệm để có được những vai diễn ấn tượng, được nhiều khán giả khen ngợi. Về chuyện tình cảm, Kaity Nguyễn từng tâm sự nếu có bạn trai, cô sẽ giữ kín. Người đẹp nói thêm: “Tôi không đòi hỏi nhưng ai yêu cũng cần tìm một người phù hợp về tính cách, cách nói chuyện. Không thể nào mình đòi hỏi quá nhiều, nếu người đó thông minh hơn mình, khi nói chuyện sẽ không hiểu nhau. Không cần thiết phải yêu cầu quá nhiều, nếu người ta hợp với mình, tâm sự và chia sẻ được thì họ là người hợp với mình”.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê "chăm" đăng ảnh bikini khoe vóc dáng nóng bỏng

Ảnh: FBNV

Cùng thời điểm này, H'Hen Niê cũng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh bikini trên trang cá nhân. Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1992 thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc nóng bỏng của mình với khán giả. Thậm chí, cô còn “thách thức" những người bạn thân thiết như Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên... cùng gia nhập cuộc đua tung ảnh bikini chào hè.
H'Hen Niê được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu số đo hình thể đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Chân dài sinh năm 1992 cao 1,72m, số đo ba vòng 84-59-94. Dù bận rộn với các dự án cá nhân song cô vẫn luôn dành thời gian đến phòng gym. Mỗi tuần, người đẹp dành khoảng 3-4 ngày, mỗi ngày 2-3 tiếng với các bài tập về bụng, hông và cơ đùi. Ngoài ra, H'Hen Niê lên chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bản thân. Cô hạn chế tinh bột, thay vào đó dùng nhiều đồ luộc, hấp và uống nước trái cây. Theo cô, quan trọng nhất là bổ sung đủ lượng nước mỗi ngày, từ 1,5 - 2 lít, vừa giúp bù nước, vừa làm làn da đẹp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.