K-ICM hiếm hoi đi sự kiện ủng hộ nhóm nhạc mới ra mắt

01/11/2020 12:50 GMT+7

K-ICM dành thời gian đến chúc mừng nhóm nhạc M5RUSH chính thức ra mắt. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện tại một sự kiện sau loạt ồn ào.

Chiều 31.10, nhóm nhạc M5RUSH tổ chức họp báo ra mắt nhóm và trình làng MV Quá uổng phí mà tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham dự của các nghệ sĩ như K-ICM, Hồng Dương (cựu thành viên nhóm M4U), Bá Thắng, Phan Ngọc Luân, Đông Quân, MC Ngọc Tiên, Én vàng 2019 Nhật Trường… Thời gian qua, K-ICM ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Đây là lần hiếm hoi anh góp mặt tại một buổi họp báo, thu hút sự chú ý của truyền thông. Nhà sản xuất âm nhạc trẻ lịch lãm với vest, tươi cười chúc mừng những người bạn thân thiết chính thức bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.
Chia sẻ về sự góp mặt lần này tại sự kiện, K-ICM cho hay anh dành sự trân trọng đặc biệt cho M5RUSH và quản lý nhóm nên dành thời gian đến chúc mừng. “Nhìn M5RUSH chập chững bước vào nghề, Khánh nhớ lại khoảng thời gian đầu khi mình mới bén duyên cùng nghệ thuật, cũng rất vất vả, gian truân mới đến được ngày hôm nay. Khánh xin chúc cho M5RUSH luôn tự tin, mạnh mẽ và làm hết khả năng của mình, được công chúng đón nhận trong thời gian tới”, K-ICM tâm sự.

Nhóm nhạc 5 thành viên mong muốn khán giả nhớ đến mình bằng thực lực sau khi tung dự án âm nhạc đầu tiên mang tên Quá uổng phí mà

Ảnh: BTC

Tại sự kiện, nhiều nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng đến M5RUSH. Phan Ngọc Luân nói: “Ban đầu nhìn tựa đề MV Quá uổng phí mà, tôi còn lăn tăn không biết mình có bỏ phí thời gian để xem MV không. Nhưng sau khi xem, chứng kiến những nỗ lực của các em, tôi tin mình và mọi người đều không uổng phí khi dành thời gian cho MV này”. 
Ngoài việc ra mắt nhóm, M5RUSH còn trình làng sản phẩm đầu tay Quá uổng phí mà, thuộc thể loại EDM. MV được thực hiện bởi đạo diễn Phạm Nguyễn Bảo Hoàng, với nội dung kể về câu chuyện của 5 chàng trai cùng được mời đến bữa tiệc bí mật của một cô gái. Song, vì tình yêu, sự đố kỵ, họ tranh giành, sẵn sàng sát hại những người bạn thân thiết của mình. Qua sản phẩm âm nhạc lần này, nhóm mong muốn nhắn nhủ thông điệp thức tỉnh những người bị sắc đẹp, dục vọng mê hoặc, phản bội lại tình cảm khắng khít thuở ban sơ. Bản thân 5 chàng trai M5RUSH cũng từng là những người lạ. Vì lương duyên và niềm đam mê âm nhạc, họ gặp gỡ, quen biết và kết hợp cùng nhau. Vì vậy, sản phẩm đầu tiên như một sự đánh dấu cho tình bạn của các thành viên trong nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.