K-ICM bị công kích khi ngừng hợp tác với APJ

10/04/2021 19:44 GMT+7

Dù K-ICM và APJ đã livestream giải thích về lý do không tiếp tục hợp tác với nhau nhưng nhà sản xuất trẻ vẫn bị một số antifan công kích. Điều này khiến K-ICM không khỏi bức xúc.

Vừa qua, bộ đôi K-ICM và APJ khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố ngừng cộng tác sau một thời gian "làm mưa làm gió". Trong livestream, cả hai cho biết đã thực hiện việc này trong âm thầm nhằm tránh những ồn ào không đáng có. Bên cạnh đó, K-ICM còn nhấn mạnh rằng anh và APJ có những suy nghĩ, định hướng khác nhau trong sự nghiệp nên cả hai quyết định tách ra. Tuy nhiên, K-ICM và APJ vẫn giữa mối quan hệ tốt đẹp. Hơn thế nữa, nam ca sĩ vẫn có thể trình diễn các ca khúc Ai mang cô đơn đi, Ai mang em đi, Xin cô đơn đi... dù không còn thuộc quyền quản lý của công ty ICM. 

Việc APJ ngừng hợp tác với K-ICM khiến một số cư dân mạng nhân cơ hội nhắc lại chuyện ồn ào của Jack và K-ICM

Ảnh: FBNV

Mặc dù lên tiếng giải thích rõ ràng các vấn đề nhưng K-ICM vẫn không tránh khỏi luồng dư luận trái chiều. Một số antifan bày tỏ sự hả hê và liên tục nhắc lại những ồn ào với Jack. Thậm chí, họ cho rằng việc APJ quyết định ngừng cộng tác là đúng đắn để tránh trường hợp như Jack. Những dòng bình luận ác ý này khiến K-ICM khó chịu, phải lên tiếng giải thích. 
Nhà sản xuất trẻ viết trên trang cá nhân: "Nhiều bạn thắc mắc về sự khác biệt trong cách đối đãi với những cựu thành viên ICM. Thậm chí có antifan còn mỉa mai và gán ghép hai trường hợp rời công ty: Jack và APJ. Do chuyện đã qua lâu mà vẫn bị đào xới nên mình phải lên tiếng để nói rõ. Việc ICM và APJ ngưng hợp tác đã được lên kế hoạch và thống nhất từ trước. Công ty có những ràng buộc với APJ về thời hạn hợp đồng, điều khoản và cả chế tài nếu chấm dứt trước thời hạn. Tuy nhiên xét về tình, APJ chỉ muốn được hoạt động tự do mà không bị ràng buộc vào khuôn khổ. Cậu ấy đề xuất nguyện vọng với công ty trên tinh thần thiện chí để tìm ra giải pháp cho đôi bên, cố gắng khắc phục hậu quả hết sức có thể và mong muốn gìn giữ mối quan hệ công việc thành những người đồng nghiệp, cộng sự, anh em trong nghề. Do đó, chẳng có lý do gì để công ty dùng pháp lý cứng nhắc với APJ cả. Việc APJ vẫn được cấp quyền hát những sản phẩm được sản xuất trong thời gian hoạt động là chuyện dễ hiểu, vì K-ICM không phải là ca sĩ để giành bài đi hát". 

K-ICM không hài lòng khi các antifan cố tình mỉa mai khi anh và APJ tuyên bố ngừng cộng tác

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, K-ICM còn nhấn mạnh APJ và công ty ICM vẫn đạt được những thỏa thuận dù nam ca sĩ kết thúc hợp đồng sớm hơn thời hạn. Hơn thế nữa, anh mong khán giả thấu hiểu và không gán ghép câu chuyện này với những ồn ào liên quan đến Jack. Ngoài ra, K-ICM không ngần ngại nhắc lại những thị phi trước đó và khẳng định bản thân đã xin lỗi cũng như không hề né tránh các câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Theo chia sẻ của K-ICM, trong khoảng thời gian tới, anh sẽ tập trung nhiều hơn vào mảng nhạc điện tử và sẽ chuyển hướng biểu diễn ra nước ngoài khi dịch bệnh được kiểm soát. 

Thử thách đắng: K-ICM hóa Khánh Phương đấu với APJ giả Duy Mạnh

Sau khi bộ đôi "Sóng gió" tan rã, K-ICM liên tục kết hợp với các nam ca sĩ, trong đó, APJ được xem là một cộng sự ăn ý tiếp theo của anh. Khi cả hai tạo nên "cơn sốt" với ca khúc Ai mang cô đơn đi, nam ca sĩ cũng trở thành "gà cưng" của công ty ICM và được sở hữu album đầu tay. Tuy nhiên, những ca khúc tiếp theo của cả hai không thể "bùng nổ" như thời của Jack và K-ICM dù sở hữu một lượng fan nhất định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.