Justin Bieber thừa nhận năm đầu kết hôn ‘rất khó khăn’

14/04/2021 18:27 GMT+7

Nhìn lại thời điểm mới bước vào cuộc sống hôn nhân, Justin Bieber thổ lộ anh luôn cảm thấy bất an nhưng không dám thổ lộ với bà xã Hailey Baldwin.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, Justin Bieber đã có dịp trải lòng về những thăng trầm trong đời sống hôn nhân. Giọng ca Peaches cho biết anh rất hạnh phúc và biết ơn khi có bà xã “hợp cạ”, luôn yêu thương và thấu hiểu trong suốt gần 3 năm qua. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng thừa nhận năm đầu tiên kết hôn rất khó khăn đối với anh. Justin Bieber miêu tả quãng thời gian đó có cảm giác như “đi trên vỏ trứng” và tự bản thân anh luôn có cảm giác mọi thứ thật mong manh.

Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber trên trang bìa tạp chí GQ

ẢNH: GQ

Justin Bieber thổ lộ: “Năm đầu của cuộc sống hôn nhân thực sự khó khăn vì tôi cứ liên tục nghĩ về những thương tổn trong quá khứ. Tôi luôn có cảm giác thiếu tin tưởng. Có quá nhiều thứ đáng sợ diễn ra trong đầu nhưng tôi lại không dám thổ lộ với người bạn đời của mình. Tôi không muốn làm cho vợ mình phải hoang mang khi nói rằng: Anh rất sợ”. Nam ca sĩ cũng thành thực chia sẻ trước đây anh luôn xem hôn nhân là một điều mang tính ép buộc như một nghĩa vụ. Nhưng càng chung sống lâu dài với bà xã Hailey Baldwin, Justin Bieber càng trân trọng niềm hạnh phúc lứa đôi và sự kì diệu mà nó mang lại.
Giải thích cho cảm giác thiếu tin tưởng thời còn là “vợ chồng son”, Justin Bieber nói rằng những cảm giác tiêu cực chủ yếu đến từ sự bất an còn tồn đọng trong quá khứ. Bởi trước đây, Justin Bieber nổi tiếng với lối sống tệ hại, liên tục vướng tai tiếng lạm dụng phụ nữ trong những cuộc tình đã đi qua. Cuộc sống gia đình êm ấm cũng là một điều xa xỉ với giọng ca Yummy. “Bạn biết đấy, trước đây tôi chưa từng có một cuộc sống gia đình êm ấm đúng nghĩa, tôi luôn cảm thấy mình chẳng có ai bên cạnh, không một ai để thổ lộ những tâm tư”, Justin Bieber nói.

Justin Bieber cảm ơn vợ vì đã giúp anh thoát khỏi những "bóng ma" trong quá khứ và sống tích cực hơn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Justin Bieber và Hailey Baldwin trong MV 10.000 Hours

ẢNH: Chụp màn hình

Dẫu tồn tại những thử thách ở thời gian đầu, Justin Bieber và Hailey Baldwin đã cùng nhau vượt qua. Nam ca sĩ bày tỏ sự biết ơn đến bà xã vì đã giúp anh có một thái độ sống tốt hơn. Justin Bieber cho biết anh và bà xã hiện đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, lãng mạn nhưng đã tính đến chuyện có em bé trong thời gian gần. Có thể nói từ ngày kết hôn với Hailey Baldwin, Justin Bieber đã thay đổi chóng mặt. Từ một chàng “trai hư”, anh trở thành người đàn ông mẫu mực, yêu thương bà xã hết mình. Justin Bieber còn nổi tiếng “nghiện” vợ khi anh thường xuyên chụp lén ảnh Hailey Baldwin và dành cho cô những lời tình tứ có cánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.