Justin Bieber hối hận về quá khứ ăn chơi

08/09/2020 17:06 GMT+7

Nam ca sĩ cho biết bản thân hối hận về quá khứ của mình, đồng thời cố gắng từ bỏ những ham muốn, ích kỷ để trở thành người chồng, người cha tốt.

Tối 7.9, Justin Bieber đột ngột đăng tải nhiều bài viết lên tài khoản Instagram cá nhân, trong đó có một bức tâm thư dài trải lòng về quá khứ nông nổi của mình. "Tôi đến từ một thị trấn nhỏ ở Stratford, Ontario, Canada. Tôi không ham vật chất và không bao giờ bị cám dỗ bởi tiền bạc hay danh vọng, tôi chỉ yêu âm nhạc. Nhưng khi trở thành một thiếu niên, tôi đã để những nỗi bất an và thất vọng của mình làm mờ giá trị bản thân. Tôi dần dần thay đổi, cái tôi và quyền lực bắt đầu tiếp quản và các mối quan hệ của tôi bị ảnh hưởng vì những điều đó", nam ca sĩ đình đám chia sẻ.
Sau khi kết hôn với Hailey Baldwin, Justin Bieber dần thay đổi. Anh không còn những phát ngôn gây sốc, hành động nông nổi như đánh nhau với cánh săn ảnh, lái xe trong tình trạng say rượu. Giọng ca Baby bộc bạch ước mơ của bản thân: "Tôi thực sự mong muốn có những mối quan hệ lành mạnh. Tôi muốn có động lực từ sự thật và tình yêu. Tôi muốn biết được những điều không tốt của mình và học hỏi từ chúng. Tôi muốn từ bỏ những ham muốn ích kỷ của mình hằng ngày để có thể trở thành một người chồng và người cha tốt trong tương lai". Cuối cùng, Justin Bieber cám ơn Chúa vì đã dẫn lối cho anh về đúng con người thực trước kia.
Justin Bieber trải lòng vì quá khứ nông nổi1

Những lời tâm sự chân thành của Justin Bieber được công chúng chú ý

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bài viết của Justin Bieber nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng và đồng nghiệp. Lời tâm sự chân thành đến từ ông xã Hailey Baldwin nhận về hơn 3 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận chỉ trong 1 ngày. Patrick Schwarzenegger - con trai của Arnold Schwarzenegger khen ngợi: "Viết hay đấy". Tom Brady - chồng của siêu mẫu Gisele Bunchen thích thú: "Nói hay lắm. Hãy luôn học hỏi và phát triển". "Rất ấn tượng với sự thay đổi của cậu. Luôn ủng hộ cậu và Hailey", người dẫn chương trình Jason Kennedy bình luận.
Trong quá khứ, Justin Bieber từng được xem là trai hư vì loạt scandal như bắt khán giả chờ đợi hàng giờ khi tổ chức concert, ném trứng vào nhà hàng xóm, vẽ bậy trên các bức tường hay đấm người hâm mộ. Tình sử dài với các ca sĩ, chân dài nóng bỏng bao gồm Selena Gomez, Sofia Richie và Kendall Jenner cũng khiến Justin Bieber mất điểm nhiều trong mắt công chúng.
Justin Bieber trải lòng vì quá khứ nông nổi2

Justin Bieber xuất hiện trong MV mới Popstar của DJ Khaled và rapper Drake

ẢNH: VARIETY

Mới đây Justin Bieber đã nhận lời đóng chính trong MV Popstar của DJ Khaled và rapper Drake. Theo đó, sản phẩm âm nhạc này như tái hiện lại cuộc sống ăn chơi tiệc tùng của nam ca sĩ gốc Canada trong quá khứ, mở đầu bằng cảnh DJ Khaled và Drake thảo luận về hậu trường quay MV giữa đại dịch. Sau đó, bối cảnh thay đổi và Justin Bieber xuất hiện. Từ đây, người xem theo chân Justin Bieber di chuyển qua bữa tiệc trong biệt thự với nhiều cô gái xinh đẹp, dàn siêu xe đắt đỏ, vòng cổ kim cương "khủng" hay các tờ tiền vung vãi trên sàn, mô tả chi tiết lối sống phóng túng của "hoàng tử nhạc Pop". Ngoài Justin Bieber, những cái tên nổi tiếng khác như Hailey Baldwin - vợ của Justin Bieber và King Bach cũng xuất hiện trong MV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.