Jungkook (BTS) lập kỷ lục trên bảng xếp hạng Billboard

13/11/2020 19:59 GMT+7

Với hai ca khúc Euphoria và My Time, Jungkook ( BTS ) đã trở thành thần tượng Kpop có ca khúc trụ top lâu nhất trên bảng xếp hạng Billboard danh giá.

Tuần này, hai bài hát Euphoria My Time của Jungkook (BTS) đều có mặt trong top Billboard World Digital Song Sales (bảng xếp hạng lượng tiêu thụ nhạc số trên toàn thế giới). Euphoria ở vị trí 18 và đã có tổng cộng 38 tuần có mặt trên bảng xếp hạng. Còn My Time hạng 7 và cũng được đứng trong Billboard World Digital Song Sales được 35 tuần.
Euphoria của Jungkook tiếp tục củng cố kỷ lục là ca khúc của một sao Kpop solo trụ vững lâu nhất tại Billboard World Digital Song Sales. Trong khi đó, My Time cũng nối gót xếp theo sau. Vậy là Jungkook có cùng lúc hai sản phẩm âm nhạc đứng nhất và nhì về quãng thời gian xuất hiện trên Billboard World Digital Song Sales.

EuphoriaMy Time trụ ở bảng xếp hạng này trong hơn 35 tuần

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Điều đáng nói là cả EuphoriaMy Time đều không phải là ca khúc chủ đề album hay được quảng bá rộng rãi trên các sân khấu âm nhạc. Cả hai chỉ đơn giản là một bài hát phụ (B-side) trong album chung của nhóm BTS và còn không có cả MV. Euphoria thuộc album Love Yourself: Answer (2018) và My Time nằm trong album Map of the Soul: 7 (2020).
Riêng Euphoria đang tiếp tục “làm nên chuyện” trên các bảng xếp hạng danh giá khác. Thậm chí, nhà báo chuyên mục Kpop Jeff Benjamin còn dự đoán ca khúc có thể vào Billboard Hot 100 nếu có phiên bản phát hành chính thức và MV.

Album BE được công chúng đặt nhiều kỳ vọng

ẢNH: FB NV

Hồi tháng 8.2019, Euphoria của Jungkook đánh dấu 22 tuần liền nằm trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales. Con số này chính thức vượt qua kỷ lục Eyes, Nose, Lips (21 tuần) của Taeyang (Big Bang) nắm giữ gần 5 năm trời. Từ đó, thành viên nhóm BTS chính thức trở thành nam thần tượng Kpop có sản phẩm cá nhân trụ hạng Billboard World Digital Song Sales lâu nhất.
Thành công không dừng lại ở đó, vào tháng 5 năm nay, Euphoria của Jungkook tiếp tục đánh bại Solo của Jennie (BlackPink) và Bubble Pop của Hyuna. Từ đó, Jungkook nhờ Euphoria đã trở thành sao Kpop có sản phẩm âm nhạc kiên trì trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales lâu nhất.
Hiện Jungkook đang cùng các thành viên BTS chuẩn bị cho màn tái xuất với album BE, ra mắt vào ngày 20.11 này. Album BE gồm 8 ca khúc mới Life Goes On, Fly to My Room, Blue & Grey, Skit, Telepathy, Dis-ease, Stay và bản hit đã phát hành trước đó Dynamite. Ngoài ra, BTS cũng tất bật với nhiều sự kiện cuối năm. Nhóm vừa xác nhận sẽ biểu diễn tại MAMA (Mnet Asian Music Awards) 2020, SBS Gayo Daejeon, concert nhà Big Hit Entertainment…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.