Jun Vũ diện 8 bộ váy cho 'vai không thoại' trong 'Gái già lắm chiêu V'

12/03/2021 10:11 GMT+7

Diễn viên Jun Vũ gây bất ngờ với tạo hình 'sang chảnh' trong Gái già lắm chiêu V. Mặc dù đây là vai không thoại nhưng cô vẫn chăm chút về hình ảnh với loạt bộ cánh đắt tiền.

Tiếp nối những phần trước, Gái già lắm chiêu V trình làng được sự đón nhận tích cực của người hâm mộ. Bên cạnh sự xuất hiện của những gương mặt đình đám, phim còn được chú ý bởi phần trang phục, mang đậm âm hưởng của thập niên 1960 đang được yêu thích hiện nay.
Ngoài dàn diễn viên chính, tuyến nhân vật phụ Jun Vũ, Trang Hí, Ngọc Trân cũng được chú ý bởi phong cách hoài cổ nhưng vẫn mang nét hiện đại, quyến rũ. Đặc biệt, diễn viên Jun Vũ gây ấn tượng mạnh bởi thần thái tươi trẻ cùng phong cách quý phái, sang trọng.

Jun Vũ đẹp kiêu sa trong thiết kế của Nguyễn Phúc Tuấn

Ảnh: ĐPCC

Được biết, mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ, không có thoại nhưng Jun Vũ vẫn được nhà sản xuất trau chuốt tỉ mỉ về mặt hình ảnh. Cô được diện hẳn 8 bộ cánh, được cắt may cẩn thận. Trong phim, nữ diễn viên liên tiếp biến hóa với nhiều trang phục khác nhau, toát lên thần thái của một quý cô sang trọng, quyền quý ngày xưa. Đặc biệt, việc kết hợp nhiều kiểu tóc và loạt phụ kiện càng khiến Jun Vũ “lột xác” ấn tượng so với hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng thường ngày.
Được biết, nhà thiết kế Nguyễn Phúc Tuấn là người trực tiếp đảm nhận phần trang phục cho bộ ba nhân vật phụ kể trên. Phúc Tuấn được bộ đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân ngỏ lời cộng tác khi có dịp xem những bộ cánh nữ tính, cổ điển và mang nét thanh lịch của anh.

Jun Vũ hóa mỹ nhân xứ Huế đẹp ngọt ngào trong phim Gái già lắm chiêu V

Ảnh: ĐPCC

Phúc Tuấn cho biết đây cũng là một trong những cơ duyên đáng quý trong hành trình làm nghề của anh. Hai đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân không chỉ mang đến cho anh cơ hội được làm việc với ê-kíp chuyên nghiệp mà còn hỗ trợ, góp ý với anh rất nhiều trong hành trình thực hiện trang phục sao cho phù hợp với tính cách nhân vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.