Johnny Trí Nguyễn kể về lần gặp mặt ‘báo đen' Chadwick Boseman

30/08/2020 07:59 GMT+7

Johnny Trí Nguyễn bày tỏ sự tiếc nuối trước thông tin diễn viên Chadwick Boseman qua đời. Anh khẳng định 'báo đen' đã đóng góp nhiều cho nền điện ảnh thế giới .

Thông tin nam diễn viên Chadwick Boseman qua đời ở tuổi 43 khiến người hâm mộ toàn thế giới vô cùng xót xa. Theo Variety, “báo đen” trút hơi thở cuối cùng hôm 28.8 (giờ địa phương) sau 4 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư ruột kết.
Sự ra đi của Chadwick Boseman khiến nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Trong hoạt động nghệ thuật của mình, “báo đen" để lại nhiều vai diễn ấn tượng, trong đó có tác phẩm Da 5 Bloods. Được biết đây cũng là phim có sự tham gia của hai nghệ sĩ Việt là Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn.

'Báo đen’ Chadwick Boseman đột ngột qua đời, cả Hollywood sững sờ

Chia sẻ với Thanh Niên, Johnny Trí Nguyễn cho biết anh khá bất ngờ khi hay tin Chadwick Boseman qua đời vì trước nay không có bất kỳ thông tin nào về căn bệnh của nam nghệ sĩ quá cố. Anh nói thêm: “Mặc dù chúng tôi không có cảnh đóng chung trong Da 5 Bloods song ở buổi ra mắt, đối thoại với diễn viên trong phim chúng tôi có gặp gỡ. Cảm nhận của tôi về anh ấy rất tốt. Cách anh ấy thân mật với mọi người, sự thoải mái, thân thiện của anh ta khiến tôi rất quý. Tôi thấy gia đình của Chadwick Bosemanai cũng dễ thương. Sự ra đi của anh ấy thật đáng tiếc”.

Chadwick Boseman được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất với vai T'Challa hay Black Panther - đức vua của Wakanda trong bộ phim siêu anh hùng của Marvel

Ảnh: Marvel Studios

Johnny Trí Nguyễn chia sẻ khi xem phim Da 5 Bloods, anh ấn tượng bởi cách diễn nhẹ nhàng của ngôi sao 43 tuổi. Diễn viên Dòng máu anh hùng chia sẻ thêm: “Anh ấy diễn nhẹ nhàng, cảm tình, khi nhìn vào tôi thấy thương nhân vật ấy. Cách diễn đạt thông tin qua ánh mắt của Chadwick Boseman tuyệt vời lắm, gây ấn tượng mạnh đối với người xem. Trong phim đó, tôi chú ý cảnh quay gần cuối. Khi Chadwick Boseman quyết định tha thứ cho người đồng đội đã từng có ý định giết mình. Cảnh quay đó rất cảm động. Khi anh ấy nói lời tha thứ đã giúp cho người đồng đội được giải tỏa sự dằn vặt, những tiêu cực trong cuộc đời anh ấy suốt những năm dài".
Chia sẻ về hành trình làm nghệ thuật của Chadwick Boseman, Johnny Trí Nguyễn khẳng định nghệ sĩ quá cố đã đóng góp nhiều cho nền điện ảnh thế giới. “Hơn thế nữa, anh ấy là người da màu nhưng những tác phẩm đều được cả thế giới thưởng thức. Trước anh ấy, có thể người ta nghĩ rằng người da màu không thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Chadwick Boseman đã chứng minh rằng người da màu đóng phim thì cả thế giới cũng hưởng ứng. Nó thay đổi cái nhìn rất lớn. Trước đó, điều này không được chứng minh rõ ràng như vậy. Bằng sự nỗ lực phi thường, anh ấy đã cho thấy sự thay đổi lớn trong ánh mắt của khán giả. Đó là điều đáng quý”, nam diễn viên gốc Việt đánh giá.
Johnny Trí Nguyễn chia sẻ thêm bản thân có theo dõi hành trình làm nghề của Chadwick Boseman, được biết tài tử không phải một đêm vụt sáng thành ngôi sao. "Tức là anh ấy có niềm đam mê và đã nỗ lực để chinh phục nó trong lâu dài. Bản thân anh ấy rất kiên trì chứ không phải một bước lên sao như nhiều bạn trẻ thường nghĩ. Trong cuộc sống cũng vậy, mình phải có sự đào sâu, đi hết con đường thì mới có kết quả tươi đẹp, phải có sự dấn thân chứ không chỉ mơ ước”, Johnny Trí Nguyễn tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.