John Huy Trần tiết lộ kế hoạch sinh con với bạn đời đồng giới

30/09/2020 10:32 GMT+7

John Huy Trần chia sẻ từ khi kết hôn, anh và Huỳnh Nhiệm hiểu nhau hơn. Nam biên đạo cũng biết cân bằng giữa việc hoạt động nghệ thuật và chăm lo gia đình.

John Huy Trần gây chú ý khi xuất hiện trong vai trò giám khảo của cuộc thi Vũ điệu vàng. Nam biên đạo cho biết đây là một gameshow khá ấn tượng nên anh quyết định nhận lời tham gia. Anh chia sẻ: “Bình thường, chúng ta sẽ thấy các cuộc thi nhảy múa cho dancer chuyên nghiệp. Bây giờ mình cũng thấy nhiều cuộc thi dành cho trẻ em. Nhưng đây là chương trình đầu tiên dành cho người lớn tuổi và tôi rất ủng hộ. Mình hay nói rằng trẻ em phải đi theo ước mơ nhưng mình quên rằng tuổi nào cũng có ước mơ. Tôi thấy mình may mắn khi được ngồi ở vị trí ban giám khảo, góp ý về bài nhảy, chia sẻ niềm đam mê với các anh chị”.
Đồng thời, John Huy Trần cho biết anh không áp lực khi chấm thi các thí sinh lớn tuổi, cũng như không sợ bị phản ứng khi đưa ra những nhận xét thẳng thắn. Bởi lẽ, biên đạo sinh năm 1985 quan niệm ở vai trò này, anh phải góp ý đúng để các thí sinh thấy thuyết phục và hoàn thiện. “Nếu thí sinh thấy buồn, hạnh phúc hay không thích là chuyện riêng của họ. Mình tham gia cuộc thi phải chấp nhận mọi thứ, cả cái tốt và không tốt", anh nói. Đồng thời, nam giám khảo cho biết anh thấy thị trường nhảy múa ở Việt Nam đang đi theo một hướng đúng đắn, xuất hiện nhiều biên đạo, giáo viên không chỉ dạy động tác mà còn dạy về lịch sử của nhảy múa. Chính điều đó giúp cho mọi người có thêm nhiều kiến thức ở lĩnh vực này.

Nam biên đạo gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình Vũ điệu vàng

Ảnh: BTC

John Huy Trần thừa nhận khi thị trường nhảy có nhiều vũ công hơn thì cũng đồng nghĩa với việc sức cạnh tranh càng cao. Điều đó đòi hỏi mỗi người phải tốt hơn và tạo cho mình những dấu ấn riêng biệt. Nói về việc dành nhiều thời gian cho công việc, bỏ quên gia đình, nam vũ công thẳng thắn: “Với tôi, thời gian không phải là vấn đề. Bởi tôi biết chia ra và sắp xếp hợp lý. Nếu tôi muốn làm gì thì tôi sẽ làm, còn không muốn thì tôi sẽ không làm, đơn giản như vậy thôi. Tôi nghĩ đó có thể là điều mà tất cả mọi người có thể áp dụng trong cuộc sống của mình. Khi tôi làm gì đó, tôi sẽ bỏ ra 100% sức lực. Khi tôi làm việc hay dành thời gian cho người yêu, tôi cũng đều hết sức hết mình".
Không chỉ được biết đến là một biên đạo giỏi, John Huy Trần còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Huỳnh Nhiệm. Anh tâm sự bạn đời là người khá “hay” và cả hai hiểu nhau hơn sau khi “về chung một nhà". Anh chia sẻ: “Khi nào đến lúc tập trung cho công việc thì chúng tôi tôn trọng nhau, còn không thì chúng tôi dành thời gian đi chơi cùng nhau. Tôi cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình riêng của mình”. Đồng thời, biên đạo sinh 1985 tiết lộ trước khi kết hôn, Huỳnh Nhiệm có đôi lúc phàn nàn về việc anh bỏ bê gia đình. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cả hai hiểu nhau hơn nên không có tình trạng này xảy ra. “Chúng tôi hiểu và hỗ trợ nhau. Nhiệm cũng không cần phải phàn nàn với tôi mà tôi sẽ nhận ra", anh nói.
John Huy Trần thừa nhận chuyện tranh cãi trong đời sống hôn nhân là chuyện rất đỗi bình thường mà các cặp đôi phải trải qua. Anh nói: “Khi có người yêu, tất nhiên mình sẽ trải qua những lần mâu thuẫn, không đồng ý với nhau. Nhưng cái quan trọng nhất là mình đã kết hôn thì phải chấp nhận để đồng hành cùng nhau. Với tôi, mấy chuyện như vậy rất nhỏ, như tôi thích món Tây, Nhiệm thích món Việt, đó chắc là mâu thuẫn nhiều nhất trong cuộc sống của cả hai". Chia sẻ thêm về dự định sinh con, John Huy Trần tâm sự đây cũng là điều anh đang suy nghĩ. Nam biên đạo bộc bạch: “Nếu nói trong một hai năm nữa thì chưa biết được. Chuyện này cũng phức tạp, chúng tôi thử mà chưa thành công, không hiểu sao".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.