Jimmii Nguyễn: Tôi không muốn bắt con gái theo nghiệp ca hát

06/10/2020 11:09 GMT+7

Jimmii Nguyễn khoe khoảnh khắc tình cảm cùng bà xã và con gái trong clip hậu trường Bài hát đầu tiên . Đáng chú ý, nam ca sĩ còn chia sẻ về cách giáo dục và định hướng sự nghiệp cho con.

Nhà sản xuất chương trình Bài hát đầu tiên gây chú ý khi tung clip hậu trường về ca sĩ Jimmii Nguyễn. Xuất hiện cùng anh còn có bà xã là ca sĩ Ngọc Phạm và con gái. Trong clip, nam ca sĩ khiến khán giả thích thú khi khoe con gái xinh đẹp.
Jimmii Nguyễn dí dỏm tiết lộ con gái chính là “quản lý tương lai” của mình. Cụ thể, giọng ca sinh năm 1970 bộc bạch: “Dù mới 14 tuổi, nhưng con gái tôi là một quản lý tương lai rất ăn ý với bố. Thực sự, tôi muốn con tôi tự nhiên, không ép buộc. Vì là con nhà nòi, cho nên nhiều người nghĩ tôi sẽ bắt buộc con theo nghề âm nhạc. Nhưng tôi chỉ muốn con mình thoải mái và tự nhiên phát triển”.

Vợ chồng Jimmii Nguyễn tình cảm trong clip hậu trường

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, nam ca sĩ cũng bật mí con gái anh còn biết chơi đàn piano và ukulele. Jimmii Nguyễn hài hước cho biết có thể tương lai anh sẽ đổi vai trò, trở thành quản lý cho con gái. Trong clip, con gái nam nghệ sĩ còn khoe giọng với ca khúc gắn liền tên tuổi của bố là Hoa bằng lăng. Với chất giọng trong trẻo, cô bé 14 tuổi nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.
Chưa dừng lại ở đó, clip hậu trường còn khiến người xem thích thú khi vợ chồng Jimmii Nguyễn khoe khoảnh khắc tình cảm, chăm sóc nhau trước giờ lên sóng. Chứng kiến vẻ phong độ của ông xã, ca sĩ Ngọc Phạm hài hước: “Vì anh quá nổi tiếng nên tôi phải chuẩn bị một cái đầm 8m để “chặt chém” lại”. Cả hai nghệ sĩ còn dành thời gian tập vũ đạo để có phần trình diễn trọn vẹn.
Sau khi đăng tải, video hậu trường được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Một người bình luận: “Nghe Jimmii Nguyễn cùng con gái hát Hoa bằng lăng mà xúc động”. Một fan viết: “Ôi một thời ký ức tuổi thơ”. “Anh và chị hạnh phúc quá”, một cư dân mạng khen ngợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.