Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung hôn say đắm trong ‘Cửa hàng tiện lợi Saet byul’

27/06/2020 18:13 GMT+7

Tối 26.6, tập 3 phim Cửa hàng tiện lợi Saet byul (Backstreet Rookie) phát sóng và giữ tỷ suất người xem ổn định. Đặc biệt, cảnh hai nhân vật của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung hôn nhau mặn nồng khiến khán giả bất ngờ.

Sau 1 tuần phát sóng 2 tập đầu tiên vướng nhiều tranh cãi, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul (Backstreet Rookie) chiếu tiếp tập 3 với những tình tiết khó đoán. Ngay từ khoảnh khắc mở màn, quản lý cửa hàng Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) và cô nhân viên Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) đã có buổi hẹn hò nóng bỏng. Cả hai nhảy nhót trên nền nhạc sôi động và cuối cùng trao nhau nụ hôn say đắm. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến người xem ngỡ ngàng.
Tuy nhiên, ít giây sau, mạch phim giúp khán giả hiểu ra rằng tất cả phân đoạn lãng mạn trên giữa Choi Dae Hyun và Jung Saet Byul chỉ là giấc mơ của cô gái trẻ. Sau khi tỉnh giấc, nữ nhân viên xinh đẹp vẫn còn cảm giác lâng lâng sung sướng.

Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung có những khoảnh khắc tình tứ ở đầu tập 3

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Ngoài cảnh phim ngọt ngào và rực lửa trên, tập 3 Cửa hàng tiện lợi Saet Byul tiếp tục kể về hành trình Jung Saet Byul “cưa” anh quản lý Choi Dae Hyun. Đáng chú ý, tập phim mới nhất còn xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Jung Saet Byul cùng Choi Dae Hyun và cô bạn gái đỏng đảnh Yoo Yeon Joo (Han Sun Hwa).
Dù phát hiện Yoo Yeon Joo không tốt, nhưng Choi Dae Hyun vẫn nhắm mắt làm ngơ và hết lòng vì người yêu. Thậm chí, vì cô bạn gái này mà anh đã hiểu lầm và còn mạnh tay với Jung Saet Byul. Tập 3 bộ phim kết thúc khi cả ba người vừa trải qua cuộc xung đột với một nhóm nữ quái điên loạn.

Trong tập 3 Cửa hàng tiện lợi Saet Byul, Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung xóa nhòa khoảng cách 12 tuổi ngoài đời thật với những màn tung hứng ăn ý

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Hai nghệ sĩ có không ít phân đoạn ''gần gũi'' và thân mật trong phim

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Theo ghi nhận của Nielsen Korea, tập 3 Cửa hàng tiện lợi Saet Byul đạt mức rating (lượng người xem trung bình) là 4,9% và 6,7% (mỗi tập 2 phần) trên toàn quốc. Riêng ở Seoul, phim còn đạt đỉnh 9,9%. So với rating tập 2 (3,7% và 6,8%), thì tỷ suất khán giả của tập 3 đã tăng nhẹ. Điều này cho thấy đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Myung Woo đang được người xem đón nhận khả quan bất chấp dính loạt lùm xùm, bị chê thô tục đến mức bị kêu gọi ngừng chiếu.
Cửa hàng tiện lợi Saet Byul chuyển thể từ webtoon 19+ cùng tên, gây chú ý vì là dự án truyền hình đánh dấu màn trở lại của Kim Yoo Jung sau hơn 1 năm kể từ phim Cô tiên dọn dẹp (Clean With Passion For Now). Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên Kim Yoo Jung, Ji Chang Wook, Han Sun Hwa, Seo Ye Hwa, Kim Sun Young… và phát sóng mỗi tối thứ 6 - 7 hàng tuần trên SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.