Ji Chang Wook gây xôn xao vì viết từ tục tĩu trên Instagram

10/01/2021 10:25 GMT+7

Sau khi nhận thấy lỗi sai, Ji Chang Wook đã nhanh chóng xóa bỏ từ tục tĩu này.

Ngày 8.1, nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook đã đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân của mình loạt ảnh mới, trong đó anh tạo dáng chất ngầu cùng điếu xì gà trên môi. Ngôi sao 33 tuổi mặc trang phục thoải mái với áo phông trắng cùng áo da khoác ngoài, đầu buộc khăn thể hiện sự phóng khoáng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là dòng chú thích của Ji Chang Wook: "Hello, my b****" kèm hashtag #Chào em, cô gái hư hỏng. #Park Jae Won, #3 tấm ảnh". Không ít người thừa nhận rằng họ cảm thấy sốc khi Ji Chang Wook vô tư sử dụng từ ngữ nhạy cảm trong tiếng Anh.
 Nam diễn viên sau đó đã thay đổi dòng chú thích. Ảnh: chụp màn hình

Nam diễn viên sau đó đã thay đổi dòng chú thích

Ảnh: chụp màn hình

Ngay lập tức cuộc tranh cãi đã nổ ra ngay dưới bài viết của Ji Chang Wook. Một bộ phận khán giả lên tiếng chỉ trích nam diễn viên Hoàng hậu Ki nặng nề vì đăng tải nội dung không phù hợp trên mạng xã hội: "Người nổi tiếng mà phát ngôn như vậy sao? Anh ta không biết bản thân có nhiều fan nhỏ tuổi à?", "Thật thất vọng với Ji Chang Wook", "Không hiểu sao anh ta có thể viết vậy được. Mất hình tượng quá".
Tuy nhiên vẫn có người suy đoán rằng thực ra Ji Chang Wook chỉ muốn dịch câu "Chào em, cô gái hư hỏng" thành tiếng Anh nhưng công cụ dịch thuật lại đưa ra kết quả bao gồm từ ngữ tục tĩu. Vì mỹ nam sinh năm 1987 không thông thạo tiếng Anh nên đã sao chép và đăng tải lên tài khoản Instagram có hơn 15 triệu lượt theo dõi. Ở Hàn Quốc, câu nói "Chào em, cô gái hư hỏng" chỉ là cách nói trêu đùa thông thường. Sau đó, Ji Chang Wook đã nhanh chóng sửa lại bài viết của mình, bỏ đi từ bậy mà thay vào đó là những icon có hình thù ngộ nghĩnh.
 Ngôi sao Cứu thế hóa

Hình tượng "trai hư" của Ji Chang Wook

Ảnh: Instagram NV

Trước đó vào cuối năm 2019, nam diễn viên cũng từng gây xôn xao khi chia sẻ video phì phèo thuốc lá lên Instagram. Đính kèm đoạn clip nhả khói là dòng chú thích: "Trời lạnh quá và tôi không ngủ được. Dù vậy, tôi vẫn đang rất hạnh phúc". Tại xứ kim chi, Ji Chang Wook nổi tiếng với lối sống lành mạnh, đời tư trong sạch và là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ. Do đó, không ít bình luận cho hay sau vụ việc này hình tượng tốt đẹp của anh hoàn toàn sụp đổ.
Ji Chang Wook một cái tên không còn xa lạ với khán giả Hàn Quốc cũng như châu Á. Sở hữu gương mặt nam tính, nụ cười rạng rỡ cùng chiều cao 1,82m, nam diễn viên nhanh chóng gây sốt màn ảnh và trở thành nam thần trong lòng nhiều người hâm mộ nữ. Tại Việt Nam, tài tử 33 tuổi được yêu mến qua các bộ phim như: Cười lên Donghae, Hoàng hậu Ki, Cứu thế, Đối tác bất ngờ, Thiếu nữ toàn phong 2…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.