Ji Chang Wook gây tắt nghẽn giao thông, phá vỡ quy định giãn cách xã hội

04/08/2020 15:12 GMT+7

Hôm 3.8, Ji Chang Wook có lịch trình tại một siêu thị tiện lợi ở Seoul. Sự xuất hiện của anh đã thu hút hàng trăm fan kéo tới chen chúc, phá vỡ lời kêu gọi giãn cách xã hội trong thời điểm nhạy cảm.

Theo Star News, hoạt động của Ji Chang Wook tại cửa hàng được lên lịch từ trước. Trên trang mạng xã hội chính thức, phía chuỗi hệ thống này cho hay nam diễn viên sẽ có mặt tại một cửa hàng và trải nghiệm một ngày làm nhân viên bán hàng thực sự, tái diễn lại nhân vật Choi Dae Hyun của anh trong Backstreet Rookies. Tuy nhiên, ê-kíp có lẽ không lường trước được việc người hâm mộ và khán giả hiếu kỳ đến tập trung tại cửa hàng quá đông.
Ban đầu, lúc Ji Chang Wook mới xuất hiện ở cửa hàng thuộc quận Sinchon (Seoul, Hàn Quốc), mọi chuyện vẫn diễn ra ổn thỏa. Về sau, “nhờ” những hình ảnh chụp nam nghệ sĩ làm việc do fan chia sẻ trên mạng xã hội, mà lượng người hâm mộ ngày càng tới đông hơn và chen chúc nhau để được xem cũng như tiếp xúc gần hơn với sao phim Healer. Thậm chí, nhiều người còn đứng lan sang cả ra đường phố, khiến xe cộ không thể di chuyển, giao thông tắt nghẽn.

Một bộ phận dân mạng điên tiết còn khuyến khích sa thải các nhà tổ chức sự kiện này vì coi thường lời kêu gọi giãn cách xã hội

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Được biết, đáng lẽ Ji Chang Wook sẽ làm việc tại cửa hàng đến 18 giờ cùng ngày. Song, hoạt động này phải kết thúc sớm vào khoảng 14 giờ 30 phút do số lượng người tập trung quá đông đúc. Vụ việc nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. Đặc biệt, cảnh đám đông fan đứng sát rạt và gây ảnh hưởng đến giao thông làm dân mạng bức xúc.
Nhiều người chỉ trích kịch liệt ban tổ chức lẫn Ji Chang Wook khi tổ chức sự kiện như trên giữa thời điểm dịch Covid-19. Không ít bình luận phẫn nộ: “Trời ơi, sao họ dám thực hiện một chương trình mà người ra có thể đến đông đúc như vậy trong lúc virus Corona còn đang lởn vởn chứ?”, “Khái niệm giãn cách xã hội không còn nữa rồi”, “Chính phủ gửi tin nhắn cập nhật về dịch bệnh mỗi ngày, vậy mà mấy người vẫn lên kế hoạch cho sự kiện kiểu vầy?”… Nhiều ý kiến cũng bày tỏ nỗi lo dịch bệnh bùng phát trở lại.

Fan cũng ủng hộ động thái lên tiếng của công ty quản lý và hi vọng mọi người đừng trách Ji Chang Wook

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Bên cạnh đó, người hâm mộ thể hiện quan điểm bênh vực Ji Chang Wook và cho rằng anh không có lỗi trong việc này. Một số tài khoản còn khẳng định ban tổ chức mới là bên cần chịu trách nhiệm khi sắp xếp sự kiện mà không lường trước lượng người có mặt.
Mới đây, Glorious Entertainment - công ty quản lý của Ji Chang Wook, đã thay mặt anh phản hồi về lùm xùm trên. Phía công ty giải thích sự kiện ban đầu chỉ là lịch quay phim Backstreet Rookies bình thường, nhưng bị nhầm thành một hoạt động công khai. Dù vậy, đại diện tài tử 33 tuổi vẫn gửi lời xin lỗi đến công chúng vì đã thu hút lượng lớn khán giả tập trung đông đúc và không xử lý mọi chuyện ổn thỏa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.