Jennifer Phạm: Tôi không hay ghen, nhưng thỉnh thoảng vẫn có

19/06/2021 19:54 GMT+7

Jennifer Phạm thừa nhận bản thân là người ít khi ghen tuông. Người đẹp bày tỏ: 'Ghen là hương vị nhưng đừng để nó là mồi lửa để thiêu đốt tình yêu của chúng ta'.

Tập 11 Nhập gia tùy tục lên sóng với chủ đề Không ghen không phải là yêu có sự tham gia của khách mời là Hoa hậu Jennifer Phạm. Được biết sau khi trải qua sóng gió, người đẹp hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã doanh nhân và các con. Trong chương trình, khi được hỏi về việc có ghen hay không, người đẹp sinh năm 1985 thừa nhận: “Tôi không hay ghen, nhưng thỉnh thoảng vẫn có. Nếu đánh giá về mức độ ghen của mình, tôi nghĩ chỉ khoảng 2 - 3 điểm”. Chia sẻ của người đẹp khiến MC Lâm Vỹ Dạ không khỏi bất ngờ.

Hoa hậu sinh năm 1985 cho rằng việc thường xuyên ghen tuông sẽ mang lại sự nặng nề trong cuộc sống hôn nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong chương trình, Jennifer Phạm cho rằng ghen tuông là một cảm xúc rất bình thường của mỗi người, quan trọng vẫn là cách lựa chọn để thể hiện ra bên ngoài. Người đẹp khẳng định: “Không nhất thiết phải đánh nhau mới giải quyết được vấn đề". Bên cạnh đó, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cũng đồng tình với quan điểm “có yêu mới có ghen".
Cô chia sẻ: “Khi người ta thấy thiếu sự quan tâm, thiếu tự tin hoặc có thể một vài lần đối phương giấu mình điều gì đó thì sẽ nảy sinh nghi ngờ, lo lắng, nhưng ở mức vừa phải. Ghen là hương vị của tình yêu nhưng đừng để nó là mồi lửa thiêu đốt tình yêu của chúng ta". Bà mẹ 4 con nói thêm việc thường xuyên ghen tuông vô tình tạo ra một cuộc sống nặng nề, mệt mỏi. Trong khi đó, cô cho rằng ghen ở một mức độ vừa phải sẽ khiến đối phương cảm thấy mình vẫn được quan tâm.

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ ông xã từng ghen khi cô đăng tải hình ảnh một diễn viên Hàn Quốc trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Lâm Vỹ Dạ, khi bày tỏ quan điểm về chuyện ghen tuông, cô lấy câu chuyện với ông xã để làm dẫn chứng. Nữ diễn viên hài hước tiết lộ thỉnh thoảng vẫn hỏi Hứa Minh Đạt rằng: “Anh không sợ khi em đi ra đường thì trai sàm sỡ em sao". Tuy nhiên, ông xã cô lại có màn đáp trả đầy bất ngờ. Lâm Vỹ Dạ kể: “Sau đó, anh Đạt nói rằng: “Không, thằng nào xui lắm mới đụng vô em”. Thật sự luôn, tôi tổn thương dễ sợ”. Chia sẻ của cô khiến các khách mời được phen cười không ngớt.
Dù vậy, Lâm Vỹ Dạ thừa nhận ông xã đôi lúc cũng ghen tuông ra mặt, thậm chí là với một diễn viên Hàn Quốc. Bà mẹ hai con kể lại: “Tôi xem phim Hàn Quốc, thấy anh diễn viên chính là Song Seung-hun khóc. Tôi mới chụp hình lại đăng trên trang cá nhân rằng: “Trời ơi có thể đừng khóc không. Em đau lòng quá". Lúc anh Đạt ghen tôi thấy mắc cười. Tôi nói: “Em là vợ anh, em đang nằm cạnh anh nè. Còn đó là em xem trên tivi, đâu có vấn đề gì đâu. Bây giờ em có mê quá thì cũng đâu có tiếp xúc, đụng chạm gì được người ta đâu”. Nhưng mà chồng tôi không thích nha. Từ đó tôi không bao giờ làm như vậy nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.