Jennifer Lopez lộ ảnh đi du lịch cùng Ben Affleck sau 17 năm chia tay

11/05/2021 11:38 GMT+7

Không lâu sau khi hủy hôn Alex Rodriguez, Jennifer Lopez trở thành tâm điểm chú ý khi lộ ảnh cùng đi nghỉ dưỡng ở Montana (Mỹ) cùng Ben Affleck. Cặp Bennifer đình đám một thời đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Theo People hôm 10.5 (giờ địa phương), Jennifer LopezBen Affleck đã cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian riêng tư tại một khu nghỉ dưỡng ở Big Sky, Montana (Mỹ), nơi tài tử phim Liên minh công lý sở hữu một ngôi nhà gỗ. Trong loạt ảnh được đăng tải trên các trang tin, cặp sao quyền lực được nhìn thấy trong chiếc SUV do nam diễn viên 49 tuổi cầm lái. Cả hai di chuyển đến khu nghỉ dưỡng bằng máy bay riêng vào cuối tuần trước và trở lại Los Angeles hôm 8.5 (giờ địa phương).

Cặp tình nhân từng làm chao đảo Hollywood một thời đi du lịch bằng máy bay riêng

ẢNH: BACKGRID

Nguồn tin thân cận tiết lộ với People: “Jennifer đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên cạnh Ben. Cô ấy hạnh phúc khi được ở gần nam diễn viên và thích khoảng thời gian tuyệt vời ấy”. Tạp chí cũng dẫn lời một nguồn tin riêng: “Họ có một mối quan hệ vững chắc. Tất cả diễn ra nhanh chóng và căng thẳng nhưng Jennifer thật sự rất vui”.
Chuyến du lịch của cặp Bennifer đến Montana diễn ra chỉ hơn một tuần sau khi “Batman” Ben Affleck bị phát hiện ghé nhà riêng của giọng ca On the Floor ở Los Angeles hồi cuối tháng 4. Cả hai được cho là đã gặp gỡ riêng nhiều lần trước khi lộ ảnh đi du lịch cùng nhau. Thời điểm đó, nguồn tin riêng của People khẳng định rằng cặp ca sĩ - diễn viên này chỉ là bạn bè và vẫn giữ liên lạc suốt nhiều năm sau khi đường ai nấy đi. Tuy nhiên, những hình ảnh mới một lần nữa khiến tin đồn cặp sao phim Jersey Girl tái hợp được bàn tán rầm rộ. Trước sự quan tâm từ truyền thông và dư luận, hai nhân vật chính vẫn giữ im lặng.

Hồi cuối tháng 4 vừa qua, cặp sao bị phát hiện bí mật gặp gỡ ở nhà riêng của Jennifer Lopez

ẢNH: BACKGRID

Jennifer Lopez và Ben Affleck bắt đầu hẹn hò hồi 2002 và tuyên bố đính hôn trong tháng 11 cùng năm. Kể từ khi bên nhau, thông tin về cặp trai tài gái sắc này được truyền thông và công chúng săn đón nồng nhiệt đồng thời phủ sóng khắp nơi. Họ được gọi với biệt danh Bennifer trong suốt những năm bên nhau và đóng chung phim Jersey Girl, Gigli. Cặp sao hoãn cưới năm 2003 sau đó chính thức chia tay vào tháng 1.2004.
Sau chia tay, cả hai nhanh chóng bước vào mối quan hệ mới. Jennifer Lopez lấy Marc Anthony năm 2004 và đón một cặp song sinh trước khi ly hôn hồi 2014. Ben Affleck kết hôn với Jennifer Garner năm 2005, có ba con chung và đường ai nấy đi hồi 2018. Hiện cả hai đều đang độc thân sau khi nữ ca sĩ 51 tuổi vừa hủy hôn với Alex Rodriguez còn tài tử phim Trân Châu Cảng chia tay bạn gái Ana de Armas cách đây ít lâu.

Cuộc tình của cặp Bennifer từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới

ẢNH: GETTY

Dù không còn bên nhau, cặp Bennifer vẫn ủng hộ và dành những lời tốt đẹp cho đối phương. Trong cuộc phỏng vấn với People hồi 2016, Jennifer Lopez cho biết dù họ đã chia tay, cả hai trân trọng nhau vì đã từng tồn tại tình yêu đích thực dành cho nhau. “Tôi nghĩ mỗi thời điểm mỗi khác và chẳng ai biết chuyện gì đã xảy ra nhưng giữa chúng tôi từng có tình yêu đích thực”, bà mẹ 2 con chia sẻ. Trong cuộc phỏng vấn với The New York Times hồi năm ngoái, Ben Affleck từng hết lời khen ngợi vai diễn của tình cũ trong Hustlers, cho rằng sao nữ đắt giá đáng lẽ phải được nhận đề cử Oscar. “Tôi thường xuyên liên lạc và rất tôn trọng cô ấy. Thật tuyệt làm sao khi cô ấy có bộ phim ăn khách nhất ở tuổi 50”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.