Jennifer Garner từng khổ tâm vì cánh săn ảnh

22/10/2020 17:50 GMT+7

Hậu ly hôn Ben Affleck, Jennifer Garner vẫn một mình nuôi dạy 3 người con theo cách của riêng cô. Nữ diễn viên luôn cố gắng hạn chế cánh paparazzi tiếp cận con mình.

Theo tờ Today, mới đây Jennifer Garner đã xuất hiện trên chương trình Tell Me More with Kelly Corrigan. Nữ diễn viên chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi bị cánh săn ảnh điên cuồng theo đuổi 24/7 khi còn kết hôn với Ben Affleck. Jennifer Garner nhớ lại: "Trong 10 năm, có ít nhất sáu ô tô và thường là 20 chiếc đỗ bên ngoài nhà chúng tôi, bên ngoài trường học và tại bệnh viện nhi khoa nơi con tôi khám bệnh. Tôi thậm chí phải cầu xin họ: Làm ơn hãy bước sang một bên, con tôi đang ốm". Chẳng ai quan tâm đến việc người nổi tiếng bị làm phiền như thế nào đâu.
Jennifer Garner và Ben Affleck đã ly thân vào năm 2015. Cặp sao có chung 3 người con: Violet, 14 tuổi, Seraphina, 11 tuổi và Samuel, 8 tuổi. Ngôi sao Camping gọi sự chú ý mà họ nhận được là "quá điên rồ". Cô nói: "Đó là cái giá phải trả khi là một ngôi sao nổi tiếng. Nếu tôi vượt đèn vàng, sẽ có khoảng 15 chiếc xe làm việc tương tự. Mỗi nơi chúng tôi đến đều như rạp xiếc". Việc bị bám đuôi thường xuyên cũng ảnh hưởng đến quá trình trưởng thành của Violet, Seraphina và Samuel. Người con trai 8 tuổi dù rất thích đá bóng nhưng không thể thỏa mãn đam mê của mình chỉ vì paparazzi.
Jennifer Garner từng khổ tâm vì cánh săn ảnh1

Jennifer Garner trong cuộc họp đề xuất thông qua dự luật xử phạt những người chụp ảnh trẻ em mà không được sự cho phép của người giám hộ hợp pháp năm 2013 cùng Halle Berry.

ẢNH: CẮT RA TỪ VIDEO

Nhiều năm trước, cảnh sát trưởng đã phải đến nhà của Jennifer Garner để giải thích cho các con của cô hiểu paparazzi là gì và định nghĩa công việc của họ. "Con gái tôi từng về nhà với vẻ mặt sợ hãi. Nó nói: Có nhiều người mang theo ống kính khổng lồ đuổi theo con, đuổi theo mẹ con, rồi lại đuổi theo con đến trường. Điều đó khiến con và các bạn sợ. Con sợ ống kính. Chúng trông giống như súng", vợ cũ Ben Affleck hồi tưởng.
Được biết năm 2013, Jennifer Garner và "miêu nữ" Halle Berry đã đề xuất thông qua dự luật xử phạt những người chụp ảnh trẻ em mà không được sự cho phép của người giám hộ hợp pháp và được Thống đốc bang California - Jerry Brown đồng ý vào tháng 9 cùng năm. "Điều đó đã tạo nên sự khác biệt rất lớn", nữ diễn viên nói.
Dù vậy, Jennifer Garner thừa nhận rằng cô vẫn kết bạn với một số paparazzi. "Tôi ghét cánh săn ảnh vì những gì họ đã làm nhưng có một vài người đã ở bên tôi quá lâu. Họ đã được chỉ định theo dõi tôi trong suốt 15 năm. Một ngày nọ, một người nói với tôi rằng: Cô không biết chúng tôi thích xem cô cùng con cái đến nhường nào. Cô không biết chúng tôi tôn trọng cô đến mức nào đâu. Họ biết tôi rõ hơn bất cứ ai. Họ đi khắp mọi nơi tôi đến, họ đã nhìn thấy tôi mang thai… Những điều này đã làm tôi xiêu lòng".
Vợ cũ Ben Affleck cho biết cô quyết định không xem tin tức về người nổi tiếng để tránh bị ảnh hưởng tâm lý. "Điều đó có nghĩa là tôi không thể xem bất cứ thứ gì trên CNN có nội dung về người nổi tiếng. Tôi không thể theo dõi Apple News, tôi không thể truy cập vào Huffington Post. Tôi chỉ cần bản thân hoàn toàn tuân thủ điều này và hiện tại tôi vẫn đang làm tốt", Jennifer Garner nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.