Jennifer Aniston luôn lo sợ không thể thoát khỏi cái bóng của 'Friends'

25/06/2020 17:15 GMT+7

Jennifer Aniston thổ lộ một thời gian dài cô từng cảm thấy vô cùng áp lực khi không thể vượt qua cái bóng quá lớn của vai diễn trong phim truyền hình Friends .

Nữ diễn viên thừa nhận cô đã phải chiến đấu trong suốt sự nghiệp của mình để thoát khỏi hình ảnh “tiểu thư New York trong căn hộ màu tím”.
Friends được xem là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất mọi thời đại và là tượng đài của dòng phim sitcom. Được công chiếu lần đầu vào năm 1994, sau 26 năm, bộ phim về tình bạn này vẫn được nhiều người say mê và liên tục được mua lại bản quyền để phát sóng trên các nền tảng chiếu phim trực tuyến. Friends cũng là bộ phim đã biến những tên tuổi như Jennifer Aniston, Courteney Cox, David Schwimmer, Lisa Kudrow trở thành những ngôi sao phim truyền hình được săn đón nhiều nhất Hollywood. Jennifer Aniston thậm chí từng được trả cát sê 1 triệu USD cho mỗi tập phim để tiếp tục vào vai Rachel Green cho đến hết 10 mùa của Friends.
Jennifer Aniston bị áp lực không thể vượt qua cái bóng của ‘Friends’1

Jennifer Aniston nổi tiếng với vai diễn Rachel Green trong Friends

ẢNH: NBC

Dù vai diễn Rachel Green trong Friends được rất nhiều người yêu mến và biến Jennifer Aniston trở thành ngôi sao hạng A, nữ diễn viên cho rằng cô luôn áp lực phải bứt phá bản thân mình ra khỏi kiểu vai đó. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ The Hollywood Reporter, vợ cũ của Brad Pitt thú nhận cô đã phải chiến đấu trong suốt sự nghiệp của mình để mọi người có thể nhìn thấy cô khác đi, một Jennifer Aniston không rập khuôn với hình ảnh “tiểu thư New York trong căn hộ màu tím”. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi có cảm giác như mình không bao giờ có thể bỏ lại sau lưng hình ảnh của Rachel Green. Tôi luôn bị gắn liền với cái tên Rachel trong Friends”.
Jennifer Aniston còn cho biết vì bị ám ảnh bởi hình tượng vai Rachel Green, nữ diễn viên đôi khi cảm thấy vô cùng áp lực và tự ti khi phải đảm nhận những vai diễn gai góc. “Tôi đã tự suy nghĩ rằng ôi trời mình có thể làm được điều này không. Có lẽ nào mọi người nói đúng. Có lẽ nào mình sẽ mãi mãi là cô tiểu thư New York sống trong căn hộ với những bức tường màu tím”, Jennifer Aniston thổ lộ.
Jennifer Aniston bị áp lực không thể vượt qua cái bóng của ‘Friends’2

Ở tuổi 51, Jennifer Aniston vẫn sở hữu vẻ đẹp hút hồn và đóng phim đều đặn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Jennifer Aniston không phải là thành viên duy nhất trong dàn cast Friends bị ám ảnh bởi danh tiếng vai diễn của mình. Nam diễn viên Matt Le Blanc trong vai Joey cũng từng trải qua quá trình khủng hoảng tâm lý sau khi Friends kết thúc. Matt Le Blanc sau đó lặng lẽ biến mất khỏi ánh hào quang của Hollywood và mãi sau này mới thỉnh thoảng xuất hiện lại trên các talkshow truyền hình. Dù bị áp lực rất nhiều bởi sự thành công của Friends, các diễn viên phim vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Jennifer Aniston vẫn rất yêu thích bộ phim và thường xuyên xem lại Friends với Courteney Cox.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.