Jennifer Aniston buồn vì Brad Pitt làm hòa với Angelina Jolie?

19/06/2020 15:01 GMT+7

Mối quan hệ giữa bộ ba Jennifer Aniston, Brad Pitt và Angelina Jolie gần đây lại liên tục bị truyền thông và công chúng bàn tán. Minh tinh phim Friends được cho là đã rất buồn khi cặp Jolie - Pitt làm lành, cùng chăm sóc 6 con chung.

Theo Mirror hôm 19.6, mối quan hệ đặc biệt đang nhen nhóm giữa Jennifer Aniston và chồng cũ Brad Pitt đã bắt đầu vấp phải những căng thẳng. Nguyên nhân xuất phát từ việc dạo gần đây tài tử phim Once upon a time in Hollywood dành nhiều thời gian chăm sóc 6 con và cải thiện đáng kể mối quan hệ với Angelina Jolie. Chính vì bận rộn lo cho con và “bà Smith”, nam diễn viên 56 tuổi đã chểnh mảng trong việc liên lạc, hỏi han Jennifer Aniston như trước đây. Điều này khiến nữ diễn viên không khỏi buồn bã và cảm thấy xa cách với anh thêm một lần nữa.
Một nguồn tin tiết lộ minh tinh 51 tuổi không tránh khỏi cảm giác tủi thân khi nhận ra Angelina Jolie lại trở thành rào cản ngăn cô và chồng cũ cải thiện mối quan hệ tốt đẹp giữa họ. “Jen cảm thấy cô ấy và Brad đang thực sự bị cản trở, mối quan hệ đang tốt đẹp của họ có thể bị đặt lại phía sau khi anh ấy đang mải tập trung vào Angelina và lũ trẻ”, người này xác nhận với truyền thông. Nguồn tin nói thêm: "Cô ấy hiểu rằng những đứa trẻ vẫn là mối ưu tiên hàng đầu nhưng cô ấy không thể ngừng suy nghĩ rằng động lực này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ như thế nào?".

Từ đầu năm đến nay, quan hệ giữa Jennifer Aniston và Brad Pitt tiến triển tích cực đến mức cặp sao không ít lần vướng tin đồn tái hợp. Thế nhưng thời gian gần đây, Brad Pitt lại hướng về Angelina Jolie nhiều hơn khiến những lời đồn đoán nhanh chóng đổi chiều

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Gần đây, Brad Pitt và Angelina Jolie được cho là đã hòa thuận hơn với nhau sau khi thống nhất chuyện nuôi dưỡng 6 con chung, san sẻ nghĩa vụ của những bậc cha mẹ. Bộ đôi Ông bà Smith được cho là đã thấu hiểu đối phương nhiều hơn sau cuộc chiến pháp lý dai dẳng. Hiện họ chỉ cách nhà nhau khoảng 5 phút đi xe vì vậy cả hai thường xuyên chạm mặt. Thậm chí, minh tinh phim Maleficent còn là cầu nối giúp Brad Pitt có thể cải thiện mối quan hệ với hai con trai lớn là Maddox và Pax Thiên. Nam diễn viên cũng tốn không ít tâm sức để tổ chức một sinh nhật ý nghĩa cho con gái Shiloh và nhân cơ hội đó gần gũi hơn với bọn trẻ.
Jennifer Aniston và Brad Pitt từng có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm (từ 2000 đến 2005) trước khi tài tử đình đám kết hôn với Angelina Jolie. Mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu được cải thiện từ cuối năm 2019, khi Brad Pitt được mời đến tiệc Giáng sinh thân mật tại nhà của vợ cũ. Đầu năm 2020, cả hai được phát hiện vui vẻ tương tác tại hậu trường lễ trao giải SAG. Truyền thông Hollywood cũng tiết lộ Brad Pitt thường xuyên nhắn tin hỏi han vợ cũ. Suốt nhiều tháng qua, họ liên tục bị đồn “nối lại tình xưa”. Thậm chí, nam diễn viên U.60 còn muốn đưa các con đến gặp Jennifer Aniston. Angelina Jolie đã rất tức giận và cảm thấy tổn thương trước quyết định của cha bọn trẻ.

6 người con chung của cặp Jolie - Pitt là thỏi nam châm kéo họ lại gần với nhau

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Tuy nhiên, thời gian gần đây Brad Pitt lại hướng sự quan tâm về phía mẹ con minh tinh Nữ điệp viên khiến nhiều người đồn đoán “ông bà Smith” khả năng cao sẽ hàn gắn vì họ bị ràng buộc bởi 6 con chung. Còn mối quan hệ giữa Brad Pitt và Jennifer Aniston được cho là không có quá nhiều cơ hội bởi họ không có con chung và đã ly hôn từ 15 năm về trước. Tin đồn nữ diễn viên 51 tuổi không còn đủ kiên nhẫn với Brad Pitt cũng bắt đầu được lan truyền rầm rộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.