Jennie vượt mặt PSY trên Spotify với ca khúc 'SOLO'

16/10/2020 13:17 GMT+7

BlackPink không chỉ thành công khi kề vai sát cánh cùng nhau mà mỗi thành viên cũng có khả năng có được thành tựu ấn tượng cho riêng mình.

Theo Allkpop, mới đây thành viên Jennie của nhóm nhạc đình đám BlackPink đã có được thành tựu lớn cho bản thân mình với ca khúc "đánh lẻ" đầu tiên - SOLO. Nửa đêm 15.10, bài hát này đã cán mốc 240.886.073 lượt stream (nghe trực tuyến) trên Spotify. Với con số này, Jennie đã chính thức soán ngôi Gangnam Style của PSY để trở thành nghệ sĩ solo của giới âm nhạc Hàn Quốc sở hữu ca khúc có lượng stream cao nhất trên nền tảng này.
SOLO được phát hành vào ngày 12.11.2018, là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự nghiệp ca hát đơn lẻ của nữ idol hot nhất nhì Kpop. Như bao bài hát khác của BlackPink, SOLO nhanh chóng gây "bão" toàn cầu với MV được đầu tư về nghệ thuật, thỏa mãn phần nhìn cũng như chất nhạc bắt tai, dễ gây nghiện do "phù thủy âm nhạc" Teddy sáng tác. Một sản phẩm hoàn hảo như SOLO nhanh chóng được công chúng yêu thích và giúp Jennie trở thành nghệ sĩ nữ solo sở hữu thành tích lượt xem MV debut nhiều nhất Kpop với con số 14,6 triệu. Sau gần 2 năm phát hành, MV SOLO đã thu về gần 550 triệu lượt xem trên YouTube - một thành tích ấn tượng mà bất cứ cá nhân nghệ sĩ nào cũng mong muốn có được.
Jennie vượt mặt PSY trên Spotify với ca khúc SOLO1

Ca khúc SOLO thu về 240.886.073 lượt stream

ẢNH: ALLKPOP

Người hâm mộ của BlackPink nói chung và fan Jennie nói riêng đã rất phấn khích trước tin vui này bởi Gangnam Style là một "tượng đài" trong lòng cộng đồng yêu nhạc trên toàn thế giới. Còn nhớ khi mới phát hành, Gangnam Style được đánh giá là ca khúc đã đưa Kpop cũng như tên tuổi của PSY vươn xa đến mọi châu lục. Chính vì thế một nghệ sĩ trẻ như Jennie có thể vượt qua tiền bối là điều vô cùng đáng mừng. "Chúc mừng Jennie thiết lập thành tích mới", "Jennie tuyệt quá", "Mong sẽ có nhiều ca khúc như SOLO được ra mắt"... là những bình luận của cư dân mạng.
Jennie vượt mặt PSY trên Spotify với ca khúc SOLO2

Tạo hình như công chúa của Jennie trong MV SOLO

ẢNH: YG ENTERTAINMENT

Có thể thấy rằng dù là thành viên vướng nhiều thị phi nhất BlackPink kể từ lúc ra mắt, Jennie vẫn vượt qua được lời ong tiếng ve, chăm chỉ hoạt động âm nhạc và có được thành công. Ở thời điểm hiện tại, nhóm nhạc đến từ YG Entertainment được xem là những thần tượng có sức ảnh hưởng nhất xứ sở kim chi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.