Jennie (BlackPink) bị tố vi phạm lệnh giãn cách xã hội

17/04/2021 10:20 GMT+7

Phía vườn ươm nơi Jennie chụp ảnh cho biết nữ ca sĩ đến đây với mục đích ghi hình cho vlog mới đăng tải lên YouTube nên cô không vi phạm giãn cách xã hội .

Ngày 16.4, Allkpop đưa tin thành viên nhóm nhạc đình đám BlackPink - Jennie bị cư dân mạng tố vi phạm giãn cách xã hội. Mới đây nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh đến thăm vườn ươm ở tỉnh Gyeonggi, Seoul lên tài khoản Instagram cá nhân. Trong đó, Jennie ăn mặc giản dị với áo croptop đính đá và quần jeans hào hứng chụp hình chung với những người bạn thân thiết. Bài viết của người đẹp sinh năm 1996 nhanh chóng nhận về gần 7 triệu lượt thích cùng hàng nghìn bình luận.

Nữ ca sĩ vui đùa bên bạn bè

Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng Jennie đã vi phạm lệnh cấm tụ tập hơn 5 người mà chính phủ Hàn Quốc đặt ra để phòng chống dịch Covid-19 vì bức ảnh chụp 7 cây kem với 7 bàn tay do chính thành viên BlackPink chia sẻ trên mạng xã hội.
Thông tin này khiến công chúng xôn xao bởi ngày 14.4 vừa qua Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KDCA) cho biết đất nước này đã ghi nhận 731 trường hợp nhiễm Covid-19 mới. Qua đó nâng tổng số ca mắc lên 111.419 trường hợp với 1.782 người tử vong, theo Reuters.
Jennie (BlackPink) bị tố vi phạm lệnh giãn cách xã hội

Jennie mang khẩu trang khi chụp hình ở vườn hoa

Ảnh: Instagram NV

Không để sự việc thêm ồn ào, Garden BCJ - vườn ươm nơi Jennie chụp ảnh đã lên tiếng khẳng định nữ ca sĩ đến đây với mục đích làm việc - ghi hình cho video YouTube mới nên cô hoàn toàn không vi phạm quy định giãn cách xã hội. Được biết vào ngày 16.1, Jennie thành lập kênh YouTube của riêng mình và chỉ sau 6 giờ, kênh Jennierubyjane Official đạt được 1 triệu người đăng ký, khẳng định sức hút mạnh mẽ của cô. Dù chỉ mới đăng tải 3 video nhưng các sản phẩm vlog của giọng ca Solo đều có lượt xem "khủng", đặc biệt video đầu tiên có tiêu đề Hello world thu về 29 triệu lượt xem trong 3 tháng.
Ở thời điểm hiện tại Jennie được xem là một trong những thần tượng thế hệ 3 đắt giá nhất của giới giải trí Hàn Quốc. Cô được biết đến với tài năng rap thần sầu cùng vũ đạo đẹp mắt, mảnh ghép hoàn hảo tạo nên một nhóm nhạc đắt giá nhất Kpop hiện nay với loạt hit khuynh đảo làng nhạc quốc tế như How You Like That, Kill This Love, Ice Cream...
Song song với các hoạt động nhóm, mỹ nhân 25 tuổi cũng được YG ưu ái, đẩy mạnh các hoạt động solo và là một trong số ngôi sao đang được công ty nâng đỡ nhiều nhất. Bên cạnh hoạt động âm nhạc, gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn vừa đáng yêu vừa toát lên vẻ kiêu kỳ, sang chảnh của Jennie cũng giúp trở thành một trong những nữ thần được nhiều nhãn hàng săn đón.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.