Javicia Leslie - mỹ nhân da màu đầu tiên thủ vai Batwoman

10/07/2020 08:53 GMT+7

Khán giả đánh giá việc lựa chọn Javicia Leslie - một diễn viên da màu vào vai Batwoman là quyết định đầy thử thách của nhà đài CW.

Sáng 9.7, đài CW của Mỹ công bố tin Ruby Rose - nữ diễn viên đảm nhận vai Batwoman trong phần 1 đã quyết định rời dự án. "Đây không phải là quyết định dễ dàng vì tôi dành sự tôn trọng tối đa đối với các diễn viên, đoàn làm phim và tất cả mọi người", Ruby Rose chia sẻ thông qua một bài viết trên Instagram. Thay thế cô là Javicia Leslie, nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim như God friended me, Always bridesmaid. Javicia Leslie sẽ hóa thân thành Ryan Wilder, trở thành Batwoman da màu đầu tiên trong lịch sử điện ảnh.

Nhân vật Batwoman

Ảnh: chụp màn hình

Trong cuộc họp báo của nhà đài CW, Javicia Leslie không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được đảm nhận vai diễn Batwoman. "Tôi vô cùng tự hào khi trở thành nữ diễn viên da màu đầu tiên đóng Batwoman trên truyền hình, đó còn là vai về một người phụ nữ lưỡng tính. Tôi rất vinh dự được tham gia dự án có tính đột phá, tiên phong cho cộng đồng LGBTQ+ này". Theo Hollywood Reporter, Ryan Wilder được mô tả là một người sống theo bản năng, cư ngụ ở một chiếc xe di động với "bạn" là cây cối. Cô thường né tránh cảnh sát và che giấu nỗi đau của mình bằng những thói quen xấu. Ryan Wilder có thể ăn cắp sữa cho một chú mèo nhưng cũng có thể giết người bằng tay không. Batwoman phiên bản Ryan Wilder là sát thủ nguy hiểm: tay nghề cao và cực kỳ vô kỷ luật. Theo nhà sản xuất, vai diễn của Javicia Leslie là một Batwoman hoang dại, khỏe mạnh, không rập khuôn với những siêu anh hùng khác và là người đồng tính nữ.
Điện ảnh có Batwoman đầu tiên là người da màu

Ruby Rose đăng tải bài viết chúc mừng Javicia Leslie

Ảnh: The CW

Khi biết tin Javicia Leslie sẽ thay thế mình, Ruby Rose cũng lên tiếng: "Điều này thật đáng kinh ngạc. Tôi rất vui khi Batwoman sẽ được đảm nhận bởi một người phụ nữ da màu tuyệt vời. Tôi muốn chúc mừng Javicia Leslie vì đã tiếp quản chiếc áo choàng dơi. Bạn sẽ được làm việc với một ê-kíp đáng kinh ngạc. Không thể chờ đợi đến khi mùa 2 công chiếu để xem màn trình diễn của bạn". Nữ diễn viên người Úc cũng đính kèm hình ảnh của Javicia Leslie như một cách ủng hộ đàn em.
Sê-ri Batwoman của đài CW thu hút sự chú ý của công chúng khi sở hữu kịch bản mới lạ, khai thác những góc nhìn mới về vũ trụ siêu anh hùng nhưng vẫn tiếp tục hành trình thực thi công lý để mang về bình yên cho nhân loại. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 1.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.