Jason Statham tậu biệt thự trăm tỉ ở Anh để sống cùng hôn thê kém 20 tuổi

06/01/2021 16:52 GMT+7

Theo Daily Mail hôm 6.1, 'người vận chuyển' Jason Statham và siêu mẫu nội y Rosie Huntington-Whiteley quyết định chuyển về Anh sống. Tài tử 53 tuổi đã vung 7,5 triệu bảng tậu một biệt thự sang trọng ở London làm nơi ở mới.

Được biết, Jason Statham đã rao bán biệt thự view biển lộng gió của ông ở Malibu, Los Angeles (Mỹ) vào tháng 10.2019 với giá 15,5 triệu bảng Anh (hơn 487 tỉ đồng). Đây là căn nhà được sao phim Người vận chuyển mua hồi 2009, một năm trước khi bắt đầu mối quan hệ lãng mạn với siêu mẫu nội y Rosie Huntington-Whiteley. Tuy nhiên, năm ngoái ngôi sao loạt phim Fast & Furious đã chấp nhận chia tay bất động sản này với giá 14 triệu bảng (hơn 440 tỉ đồng) và lên kế hoạch dọn về Anh sống.
“Họ đã ở Los Angeles nhiều năm và đã quen với cuộc sống tại đó. Tuy nhiên, nhiều đợt cách ly khác nhau cộng với tình trạng bất ổn chính trị liên tục diễn ra trong năm qua đã ảnh hưởng không ít đến cặp đôi. Giữa đại dịch, cả Jason lẫn Rosie đều chỉ muốn sống ở quê nhà, gần gũi với gia đình và những người bạn ở Anh”, Daily Mail dẫn nguồn tin cho biết.
Cặp đôi đã mất nhiều tháng để “săn lùng” căn nhà mơ ước và cuối cùng cảm thấy rất hạnh phúc khi tìm được một nơi vừa ý. Tài tử sinh năm 1967 cùng hôn thê Rosie Huntington-Whiteley quyết định chi 7,5 triệu bảng Anh (hơn 235 tỉ đồng) để mua một bất động sản hoành tráng này ở khu Chelsea, London (Anh). Đây là tổ ấm mới của cặp sao đình đám và cậu con trai Jack (3 tuổi).

Gia đình nhỏ của Jason Statham và Rosie Huntington-Whiteley có thời gian nhiều hơn bên nhau hơn trong mùa dịch

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Theo nguồn tin, Jason Statham và Rosie Huntington-Whiteley thoải mái hơn khi được ở gần người thân, bạn bè và cùng nhau chia sẻ những khó khăn, trở ngại trong mùa dịch. Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi cũng có nhiều thời gian dành cho tổ ấm riêng vì không phải tất bật với lịch trình dày đặc như trước. Gần đây, cựu thiên thần Victoria's Secret đã chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và tài tử phim Sát thủ thợ máy. Chân dài 33 tuổi cho biết cô và Jason Statham gắn bó bền chặt đến mức bản thân không cảm thấy ghen tị trước những nụ hôn màn ảnh giữa hôn phu và những bạn diễn khác giới. Siêu mẫu nóng bỏng cũng hiếm hoi dành lời khen ngợi cho bạn đời và tiết lộ cô bị đối phương thu hút bởi những phẩm chất như: trung thực, hài hước, tích cực, tham vọng, có tầm nhìn, ấm áp, khiêm tốn, chính trực… Nữ siêu mẫu thừa nhận điều cô biết ơn nhất trong đời là có cậu con trai nhỏ Jack Oscar với Jason Statham.
Jason Statham là cái tên quen thuộc đối với khán giả của dòng phim hành động Hollywood. Nam diễn viên sinh năm 1967 bỏ túi khoản thu nhập khổng lồ và nổi tiếng khắp thế giới với những loạt phim đình đám như: Biệt đội đánh thuê, Người vận chuyển, Kẻ lập dị, Sát thủ thợ máy, Fast & Furious… Nam diễn viên đắt giá từng trải qua mối tình kéo dài 7 năm với người mẫu Kelly Brook trước khi bắt đầu hẹn hò thiên thần nội y Rosie Huntington-Whiteley vào năm 2010. Hồi 2017, cặp sao đón chào con trai đầu lòng Jack Oscar Statham và chung sống hạnh phúc cho đến hiện tại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.