Jang Mi: ‘Chân không đủ dài nên chắc chắn không có đại gia’

06/08/2020 19:59 GMT+7

Ở tuổi 24, Jang Mi vẫn đang nỗ lực thoát mác người đẹp hát bolero. Cô cho biết bản thân vẫn rất nặng lòng với nghệ thuật , chưa nghĩ đến chuyện dừng chân để được chở che bởi một quý ông thành đạt nào.

Tối 6.8, Jang Mi chính thức tái xuất làng nhạc Việt với ca khúc tự sáng tác mang tên Yêu là phải liều. Chấp bút và hoàn thiện vào năm 2018 nhưng phải cho đến hiện tại Jang Mi mới có cơ hội ra mắt MV cho ca khúc này. Yêu là phải liều là một bài hát mang màu sắc pop ballad đầy mới mẻ, tươi vui như chính tính cách của Jang Mi ngoài đời. Đây đồng thời cũng sẽ là phong cách âm nhạc chính mà Jang Mi theo đuổi trong thời gian sắp tới.
Nổi lên như một hiện tượng mạng bước ra đời thật nhưng cũng chính sự thành công đó khiến người đẹp 9X khó thoát khỏi cái bóng cũ. Dù đã rất cố gắng thử sức với dòng nhạc khác như ballad nhưng Jang Mi vẫn không gây được ấn tượng sâu sắc hơn với khán giả. Điều này không khiến nữ ca sĩ nản lòng. Cô chia sẻ: “Jang Mi muốn được là chính mình, Jang Mi rất thích sự mới mẻ làm đa dạng con đường nghệ thuật mà Jang Mi đang đi. Trong tương lai với ê-kíp của công ty quản lý, Jang Mi sẽ hát nhiều dòng nhạc hơn. Thanh xuân tuổi trẻ không đến lần hai nên mình cứ làm hết những gì mình có thể làm tốt nhất”. 

Người đẹp 24 tuổi chật vật thoát mác hot girl hát bolero

Được nhiều người đánh giá cao nhan sắc nhưng nữ ca sĩ vẫn cho rằng mình không có đại gia như nhiều người nhầm tưởng

Ảnh: NVCC

Không giống như nhiều người đẹp xem sự nổi tiếng là thuận lợi để lấy chồng đại gia, Jang Mi khẳng định việc hạ cánh một cách ổn định và an toàn bằng một cuộc hôn nhân ở hào môn là điều mình chưa bao giờ nghĩ tới. “Có một câu nói vui mọi người nói là chân dài thường gắn liền với đại gia, Jang Mi cũng tự thấy mình không hợp lắm vì chân mình cũng không đủ dài, nên chắc cũng không có mối tình với đại gia nào đâu. Và thật sự hiện tại Jang Mi đang rất đam mê với nghề nên mình cũng muốn tập trung hoàn toàn vào công việc nghệ thuật của mình", người đẹp chia sẻ.
Giọng ca đình đám một thời nhờ cover hit Duyên phận cũng không bận tâm khi bị chê quá "nhạt" dù bước vào showbiz nhiều năm. Cô còn tự tin cho rằng giữa một môi trường muôn màu như vậy thì sự "nhạt" của bản thân cũng là một màu sắc riêng, là điểm nhấn. Sau vài năm tham gia hoạt động nghệ thuật, Jang Mi cho biết giữ vững tinh thần là cô con gái ngoan trong mắt ba mẹ. Cô cho rằng mình không cần phải cố gắng gồng mình thay đổi để trở thành con người mà bản thân không thấy thoải mái. 

Về chuyện tình cảm cá nhân, nữ ca sĩ 9X cho rằng bản thân đang rất đam mê với nghề nên muốn tập trung hoàn toàn vào công việc nghệ thuật của mình

Ảnh: NVCC

Tham gia showbiz đủ lâu nhưng Jang Mi vẫn bị chê nhạt nhòa

Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ mong muốn thể hiện bản thân ở nhiều lĩnh vực, bứt phá giới hạn bản thân

Ảnh: NVCC

Về việc ít thấy cô tham gia nhiều gameshow truyền hình như trước, giọng ca Vùng lá me bay cho hay nếu có lời mời và gameshow có nội dung thích hợp thì chắc chắn sẽ tham gia

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.