Jack tung teaser khoe lưng trần 'đốt mắt' fan

21/12/2020 08:49 GMT+7

Sau thời gian im ắng, Jack khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải một đoạn clip nhá hàng về sản phẩm mới .

Đặc biệt, khoảnh khắc khoe lưng trần cùng tạo hình lạ mắt của nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh. Đáng chú ý, màu sắc kỲ ảo cùng những khung hình đậm chất ma mị tạo sự tò mò cho khán giả trong lần tái xuất này của anh.
Dù chỉ kéo dài vỏn vẹn vài giây nhưng teaser của Jack để lại nhiều chi tiết thú vị. Trong clip, nam ca sĩ khoe lưng trần, lạc giữa một khu rừng cháy. Gần đó là một nhóm người hung hãn đang tìm cách thiêu rụi mọi thứ. Jack gây ám ảnh với đôi mắt rực sáng tựa như quyền năng của một vị thần.

Tạo hình kỳ bì của Jack trong MV mới

Ảnh: NSCC

Ngay sau khi teaser lên sóng, bên cạnh sự trông chờ, không ít những dự đoán cho rằng sản phẩm mới của Jack sẽ tiếp tục là câu chuyện mang đậm màu sắc giả tưởng - kỳ ảo với câu chuyện mang đậm tính Á đông, đúng với chất nhạc mà anh theo đuổi. Đây cũng là điều đã từng được nam ca sĩ áp dụng rất thành công trong MV Hoa Hải Đường.
Hiện tại, tên ca khúc chưa được phía ê-kíp công bố. Dựa trên các động thái của Jack, fan hiện đang chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau, đưa ra hàng loạt dự đoán về bài hát. Rất có thể, đây sẽ là MV cho đoạn demo mà Jack từng thể hiện trong các sân khấu lớn thời gian gần đây. Nhưng, đây cũng có thể là MV cho đoạn demo Đom Đóm, từng phá kỷ lục là bản demo duy nhất vào top trending chỉ sau 4 tiếng. Về phía giọng ca Hồng nhan, anh từ chối tiết lộ thêm, hiện nam ca sĩ vẫn đang tích cực chuẩn bị các công đoạn cuối cùng để bài hát có thể sẵn sàng được giới thiệu đến công chúng.

Nhóm người hung bạo trong teaser khiến fan tò mò về cốt truyện MV

Ảnh: NSCC

Sau khi bùng nổ và trở thành một trong những hiện tượng âm nhạc mới, Jack dường như đã có chiến lược phát triển của riêng mình. Nam ca sĩ xuất hiện vừa phải, không với tần suất dày đặc. Đặc biệt, hàng loạt sản phẩm cũng được trình làng chỉn chu theo thời gian cụ thể, chậm rãi mà chắc chắn. Sau thành công Là một thằng con trai, mất hơn nửa năm Jack mới chính thức trở lại đường đua VPop bằng ca khúc Hoa Hải Đường.
Chia sẻ về chiến lược của mình, Jack nhiều lần nhấn mạnh rằng anh muốn dành sự trân trọng và đáp lại tình cảm của người hâm mộ bằng các sản phẩm mỗi lúc được cải thiện chỉn chu hơn không chỉ về mặt hình ảnh, nội dung mà còn về ý tưởng cùng sự độc đáo trong giai điệu.
Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn (sinh ngày 12.4.1997 tại Bến Tre). Nam ca sĩ gây ấn tượng với hàng loạt bài hit như: Hồng nhan, Sóng gió, Hoa Hải Đường... Gần đây, anh còn đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của MTV EMA 2020, Top 10 MV ca nhạc (MV) nổi bật nhất YouTube của năm 2020 (Là một thằng con traiHoa Hải Đường)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.