Jack tung MV 'Hoa hải đường', gây sốt với hình ảnh kiếm khách

22/09/2020 21:11 GMT+7

Jack chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV mang màu sắc cổ trang được đầu tư kỹ xảo hoành tráng.

Sau bản hit Là một thằng con trai hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Jack khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với dự án Hoa hải đường sau một thời gian yên ắng. Những hình ảnh và video "nhá hàng" đều nhận về lượng tương tác "khủng" từ cộng đồng người hâm mộ. Mới đây, Jack chính thức phát hành MV Hoa hải đường trên kênh YouTube đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop.

Hóa kiếm khách trong 'Hoa hải đường', Jack chấp nhận bị đánh đau

Ca khúc thuộc dòng nhạc World Music kết hợp với nhạc điện tử được phối theo kiểu Future Bass, khác biệt với tất cả các sản phẩm trước đây của Jack. Ngoài việc sáng tác, Jack cũng tham gia vào phần hòa âm phối khí cùng với nhóm DTAP.

Jack tích cực luyện tập để có những màn vũ đạo và võ thuật đẹp mắt gửi đến khán giả

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, thông qua MV này, nam ca sĩ còn khiến các fan phấn khích với hình ảnh hoàn toàn mới lạ khi hóa thân thành một chàng kiếm khách lãng tử, phong trần, đầy bí ẩn nhưng không kém phần lạnh lùng, gai góc. Đồng thời, Jack còn xuất hiện trong những trang phục hiện đại và cá tính, chính chi tiết khiến cho người xem cảm giác tò mò hai thế giới song song đang tồn tại. Chủ nhân hit Sóng gió cũng khiến khán giả mãn nhãn với vũ đạo và võ thuật đẹp mắt do chính anh thực hiện. Trong buổi họp báo, Jack cho biết bản thân cũng gặp không ít khó khăn như chấn thương trong lúc luyện tập các động tác đánh đấm, tuy nhiên, nam ca sĩ cho rằng những hi sinh của mình là hoàn toàn xứng đáng. 

Đồ họa 3D là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong MV Hoa hải đường

Ảnh: NVCC

Hiện tại, MV Hoa hải đường đã thu hút hàng ngàn lời khen từ khán giả. Hầu hết fan của Jack đều cho rằng sản phẩm xứng đáng với sự chờ đợi của họ trong gần 6 tháng vừa qua. Một số tài khoản thể hiện sự phấn khích: "Không đơn giản chỉ là sáng tác, hát và làm diễn viên chính trong MV lần này. Jack còn trực tiếp tham gia vào nhiều công đoạn của quá trình sản xuất MV. Thế mới thấu hiểu được Jack đã đặt rất nhiều tâm huyết cho lần trở lại này".
Trước đó khi dự án này được công bố, cộng đồng fan Đom Đóm đã triển khai các dự án quảng bá hoành tráng cho Hoa hải đường như quảng cáo poster trên xe buýt và chạy bảng LED trên đường phố suốt 1 tháng để ủng hộ nam ca sĩ tái xuất.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.