Jack, Mr Siro, Đạt G đứng đầu đề cử Top 10 Zing Music Awards 2020

16/12/2020 15:31 GMT+7

Jack và Đạt G tạo cú đột phá để cùng Mr Siro trở thành các ca sĩ dẫn đầu danh sách đề cử Top 10 Zing Music Awards 2020.

Danh sách đề cử Top 10 Zing Music Awards 2020 đã được công bố sau khi kết thúc vòng bình chọn của top 20. Ở đề cử top 20 tuần trước, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Mr Siro là tên tuổi gây chú ý nhất khi thống trị danh sách với 5 đề cử. Thế nhưng, cục diện bảng đề cử Top 10 diễn ra sự biến động lớn so với vòng trước. Jack, Đạt G và Mr Siro là ba ca sĩ thống trị danh sách đề cử Top 10, với mỗi người bội thu 4 đề cử. Đáng chú ý, Jack và Đạt G sở hữu đề cử ở hạng mục quan trọng nhất là Nghệ sĩ của năm.
Jack ghi danh trong các hạng mục, gồm Nghệ sĩ của năm, Nam nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích, Ca khúc R&B/Soul được yêu thích (Hoa vô sắc kết hợp với producer K-ICM). Năm nay, Jack là một trong những tên tuổi gây bão thị trường Vpop. Trong khi đó, Đạt G được xướng tên ở các hạng mục: Nghệ sĩ của năm (bộ đôi Đạt G & DuUyen), Nam nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích (Bánh mì không, Có như không có). Năm qua, nam ca sĩ có màn kết hợp ăn ý với DuUyen qua sản phẩm Bánh mì không khi thâu tóm top 1 #zingchart suốt 3 tuần, chạm mốc 200 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Về phía Mr Siro, anh giữ vững phong độ khi tiếp tục dẫn đầu danh sách đề cử top 10. Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ ghi tên vào các hạng mục: Nam nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích (Cô đơn không muốn về nhà, Khóc cùng em, Không thể cùng nhau suốt kiếp).... 

Pháo là tân binh Vpop bội thu nhiều đề cử nhất Top 10 Zing Music Awards 2020

Ảnh: BTC

Bên cạnh Jack, Đạt G và Mr Siro dẫn đầu với 4 đề cử, các nghệ sĩ bám sát với 3 đề cử cũng là những nhân tố đáng dè chừng và được dự đoán sẽ tạo thành cú soán ngôi vương ở top 5 đề cử tuần sau. Ở phân khúc nhạc Pop, các ca sĩ tên tuổi như Amee, APJ, Đức Phúc, Erik, Lê Bảo Bình, Liz Kim Cương, Quân A.P, Trịnh Thăng Bình “bỏ túi” 3 đề cử. Họ cũng là những nghệ sĩ gặt hái thành tích nhạc số nổi trội năm nay. Đức Phúc, Erik, Trịnh Thăng Bình & Liz Kim Cương, Quân A.P giữ vững top 1 #zingchart trong nhiều tuần.
Đối với Binz, anh vẫn đang là rapper sở hữu nhiều đề cử nhất ở các hạng mục quan trọng: Nghệ sĩ của năm, Ca khúc Rap/Hip hop được yêu thích (Bigcityboi, OK). Ngoài ra, Pháo vươn lên trở thành tân binh nhạc Việt mang về nhiều đề cử nhất Top 10 Zing Music Awards: Phát hiện của năm, Nữ nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích. Vòng bình chọn cho Top 5 Zing Music Awards 2020 diễn ra từ 14 - 20.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.