Isaac khiến fan hào hứng với teaser MV đậm màu liêu trai

06/10/2020 08:09 GMT+7

Isaac quyết định trở lại với Vpop bằng một MV mang màu sắc huyền bí và không kém phần ma mị.

Tối 5.10, Isaac chính thức đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua âm nhạc với sản phẩm mang tên Cất em vào tâm tư. Đây là sản phẩm âm nhạc được Isaac đầu tư kĩ lưỡng nhất trong năm 2020, kết hợp cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Thông qua poster Isaac đăng tải trên mạng xã hội, khán giả có thể thấy sản phẩm sẽ mang màu sắc cổ trang huyền bí, kể về truyền thuyết cửu vĩ hồ (hồ ly chín đuôi). 

Dựa vào poster đã công bố, khán giả dự đoán Isaac sẽ kể một câu chuyện về truyền thuyết cửu vĩ hồ

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, trong đoạn teaser vừa công bố, hình ảnh của nam ca sĩ vẫn được giữ bí mật. Trong đoạn video khoảng 40 giây, khán giả chỉ thấy ánh trăng và bóng đen mờ ảo cùng lời kể ma mị về truyền thuyết cửu vĩ hồ. Lời nhắn bí ẩn của Isaac trong đoạn teaser khiến fan của giọng ca Anh sẽ về sớm thôi vừa hồi hộp vừa háo hứng. Đặc biệt, sự xuất hiện của chiếc bóng mang hình dáng thiếu nữ phía sau cánh cửa đang ngồi chải tóc càng khiến cho người xem tò mò về câu chuyện trong MV sắp tới. Chính vì sự úp mở này,  khán giả kỳ vọng đây sẽ là một mỹ nhân quyến rũ với vẻ đẹp ma mị.
Trên mạng xã hội, người hâm mộ của nam ca sĩ bày tỏ sự mong chờ: "Hóng quá trời luôn anh ơi", "Sao bao nhiêu lời đoán tên bài hát thì cuối cùng tên chính thức cũng được tiết lộ", "Nếu là hồ ly chín đuôi thì nội dung MV sẽ như thế nào nhỉ?", "Mạnh dạn đoán chú mình sẽ vào vai anh chàng kiếm hiệp. Và nữ chính là hồ yêu. Hai người yêu nhau". Bên cạnh đó, sản phẩm này còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi và đạo diễn phim Gái già lắm chiêu -Nam Cito. Thậm chí, Isaac và Diệu Nhi cũng khiến fan phấn khích khi cả hai tiếp tục "thả thính" trong phần bình luận. Nam ca sĩ không ngại thể hiện sự yêu mến của mình đối với nữ diễn viên trên mạng xã hội. 

Hình bóng mờ ảo xuất hiện trong teaser càng khiến người hâm mộ tò mò về nhan sắc cũng như danh tính của cô gái.

Ảnh: NVCC

MV Cất em vào tâm tư cũng là sản phẩm Vpop hiếm hoi được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh ứng dụng nhiều kĩ xảo làm phim độc đáo, cầu kì nhằm nâng cao yếu tố thần thoại và kỳ ảo. Lần đầu tiên hợp tác cùng Isaac, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết anh đã dành rất nhiều tâm huyết và nghiên cứu kỹ càng cho dự án đặc biệt này. MV sẽ chính thức được phát hành vào ngày 13.10 sắp tới.
Vừa qua, giọng ca Đau đầu kết hợp cùng ca sĩ MLee cho ra mắt sản phẩm Cá cắn câu. Sản phẩm cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Sau khi tách khỏi nhóm 365, Isaac ghi dấu ấn với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, giám khảo,...Mặc dù, anh luôn hoạt động tích cực trong lĩnh vực âm nhạc nhưng các sản phẩm của Isaac vẫn chưa thật sự bùng nổ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.