Irina Shayk công khai xuất hiện bên cạnh bạn trai mới

02/09/2020 19:55 GMT+7

Bạn gái cũ Cristiano Ronaldo vướng tin đồn hẹn hò "trai hư" Vito Schnabel từ cuối tháng 3.2020. Cặp sao trở thành tâm điểm của sự chú ý khi công khai đi chơi cùng con riêng của Irina Shayk - bé Lea de Seine Shayk Cooper.

Mới đây cánh săn ảnh đã bắt gặp siêu mẫu Irina Shayk tay trong tay cùng bạn trai mới - Vito Schnabel tại một công viên ở thành phố New York, Mỹ. Irina Shayk cũng dẫn theo Lea de Seine Shayk Cooper - con gái chung của cô với tình cũ Bradley Cooper. Cả ba được trông thấy vui đùa cùng nhau tạo nên khung cảnh hạnh phúc. Vito Schnabel mặc trang phục đơn giản với áo thun đen cùng quần xanh, mang theo tai nghe để chạy bộ. Irina Shayk lại thoải mái trong chiếc váy hoa ôm sát người cùng gương mặt mộc không trang điểm. Mỹ nhân 34 tuổi không ngại đi chân trần để chạy nhảy trên cỏ, đá bóng với con gái.
Tuy nhiên, cặp sao lại không hề mang khẩu trang cho bản thân cũng như cho bé Lea de Seine Shayk Cooper và điều này khiến Irina Shayk tiếp tục bị chỉ trích bởi nước Mỹ vẫn còn đang chịu sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đầu tháng 4.2020, siêu mẫu người Nga và Vito Schnabel cũng bị "ném đá" vì ra ngoài vui chơi ở các câu lạc bộ và qua đêm cùng nhau dù lệnh giãn cách xã hội vẫn còn hiệu lực.
Irina Shayk công khai xuất hiện bên cạnh bạn trai mới1

Vito Schnabel thân thiết bên con gái của Irina Shayk.

ẢNH: THEIMAGEDIRECT.COM

Theo truyền thông Mỹ, Irina Shayk ngầm thừa nhận mối quan hệ của cô với bạn trai thông qua hành động công khai dẫn Vito Schnabel đi chơi cùng bé Lea de Seine Shayk Cooper. Đây cũng là lần hiếm hoi mỹ nhân này xuất hiện ở nơi đông người kể từ khi mọi nhà tuân thủ lệnh cách ly tại gia để hạn chế sự lây lan của chủng virus SARS-CoV-2. Trên mạng xã hội, Irina Shayk thường xuyên đăng tải những bức ảnh đọc sách và người thân trong gia đình. Sau 2 mối tình tan vỡ với Cristiano Ronaldo và Bradley Cooper, fan hy vọng rằng Vito Schnabel sẽ là bến đỗ cuối cùng của người đẹp 34 tuổi này.
Vito Schnabel là doanh nhân kiêm nhà môi giới nghệ thuật nổi tiếng người Anh. Sở hữu thân thế hoành tráng khi là con trai của nhà làm phim Julian Schnabel với nhà thiết kế thời trang Jacqueline Beaurang, Vito Schnabel được xem là nhân vật nổi bật ở Hollywood, sở hữu nhiều phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng. Công chúng gọi anh với biệt danh trai hư khét tiếng bởi quá khứ chơi bời cùng vô số mối quan hệ nam nữ không tên. Vito Schnabel từng qua lại với siêu mẫu Heidi Klum và diễn viên Amber Heard trong quá khứ nhưng cũng không đi đến đâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.