Irene (Red Velvet) gây sốt vì quá xinh đẹp

01/08/2020 08:59 GMT+7

Loạt ảnh và clip Irene ( Red Velvet ) xinh đẹp trong hậu trường chụp ảnh quảng cáo mới đây khiến dân mạng phát sốt.

Trên trang cá nhân, Irene vừa cập nhật những khoảnh khắc hậu trường buổi chụp quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm mà cô đại diện. Gà cưng nhà SM chuyên nghiệp liên tục thay đổi tư thế tạo dáng trước ống kính và cho thấy vẻ quyến rũ cuốn hút. Theo nhiều dân mạng, dù chất lượng ảnh không cao, nhưng vẻ đẹp của cô vẫn tỏa sáng và khiến mọi người trầm trồ.
Bên cạnh loạt ảnh mà Irene mới chia sẻ là những ý kiến bày tỏ niềm ngưỡng mộ trước nhan sắc lộng lẫy của cô. Có nhiều bình luận được nhiều lượt tán thành như: “Chị thật sự xinh đẹp”, “Thích nhìn chị làm việc chăm chỉ kiểu này lắm”, “Vẻ đẹp của Irene quả thật điên rồ mà”, “Nhan sắc của cô ấy không thể nào diễn tả bằng lời lẽ được”…

Vẻ đẹp trẻ trung của Irene ở tuổi 29

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây không phải lần đầu tiên nhan sắc của Irene trở thành đề tài bàn luận sôi nổi. Năm 2016, cô được tạp chí thời trang hàng đầu thế giới L’Officiel (Ý) bình chọn là một trong 4 biểu tượng sắc đẹp mới của châu Á.
Ngoài ra, nữ ca sĩ kiêm diễn viên còn liên tục vào Top 5 mỹ nhân Kpop đẹp nhất vào các năm 2015, 2017, 2019, 2020 trên bình chọn của diễn đàn Nate. Riêng năm 2018, trưởng nhóm Red Velvet vươn lên đứng đầu.

Nhóm nhỏ Irene & Seulgi đang trong thời gian quảng bá ca khúc mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thời gian gần đây, Irene hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Cô cùng Seulgi tạo thành nhóm nhỏ, quảng bá ca khúc MonsterNaughty, nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Irene cũng vừa xác nhận sẽ tham gia bộ phim điện ảnh mang tên Double Patty của đạo diễn Baek Seung Hwan. Đây là phim đầu tay của cô. Dự án nhiều khả năng sẽ khai máy vào tháng 8 tới và có thể sẽ chiếu vào cuối năm nay. Trước Double Patty, Irene từng góp mặt trong web drama Game Development Girls.
Irene là một trong những thành viên nổi bật nhất của nhóm Red Velvet (gồm 5 người). Sinh năm 1991, cô là trưởng nhóm Red Velvet và cũng là gương mặt đại diện của nhóm. Người đẹp được yêu mến vì vẻ đẹp, đời tư trong sạch và thái độ làm việc chăm chỉ. Cách đây không lâu, Irene phải đến bệnh viện nhiều lần để giải quyết các vấn đề về cổ, lưng và eo bởi động tác nhảy trong Monster.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.