Irene (Red Velvet) bị mắng chửi khi xuất hiện trong vé concert của SM Entertainment

30/12/2020 11:43 GMT+7

Dù được SM Entertainment tạo điều kiện để trở lại nhưng trưởng nhóm Red Velvet vẫn bị nhiều người ghẻ lạnh.

Mới đây SM Entertainment đã xác nhận tổ chức concert trực tuyến SMTOWN LIVE Culture Humanity, dự kiến phát sóng vào 13 giờ ngày 1.1.2021 (giờ địa phương). Buổi hòa nhạc lần này có sự tham gia của những thần tượng thuộc công ty qua từng thế hệ gồm aespa, WayV, NCT Dream, NCT 127, NCT U, Red Velvet, DJ Raiden, DJ GINJO, DJ IMLAY, 2 thành viên Baekhyun, Kai của EXO, Taemin (SHINee), Taeyeon (SNSD), Kangta, SuperM, Super Junior, TVXQ. Khán giả có thể xem SMTOWN LIVE Culture Humanity miễn phí trên nhiều nền tảng phát trực tuyến như VLive, Beyond Live, YouTube, Twitter, Facebook, TikTok hay XNTV.
Hình ảnh nhóm nhạc nữ Red Velvet đầy đủ thành viên trên vé concert trực tuyến SMTOWN Live Culture Humanity. Ảnh: FBNV

Hình ảnh nhóm nhạc nữ Red Velvet đầy đủ thành viên trên vé concert trực tuyến SMTOWN Live Culture Humanity

Ảnh: FBNV

Chỉ vài ngày trước khi concert diễn ra, SM Entertainment đăng tải hàng loạt vé mời có hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu cho người hâm mộ từng nhóm nhạc lên trang Facebook chính thức của công ty. Đáng chú ý, 5 thành viên của nhóm nhạc nữ Red Velvet đều có mặt trong hình ảnh đính kèm vé bất chấp scandal ồn ào của trưởng nhóm Irene vào cuối tháng 10 vừa qua. Như vậy, SMTOWN LIVE Culture Humanity sẽ là sự kiện mà Joy, Seulgi, Irene, Wendy và Yeri xuất hiện đầy đủ kể từ khi Wendy gặp tai nạn tại SBS Gayo Daejun 2019.
Dù fan của Red Velvet rất mong chờ khoảnh khắc nhóm nhạc đình đám này biểu diễn với đội hình 5 thành viên nhưng khán giả quốc tế lại có phản ứng vô cùng tiêu cực với sự trở lại của Irene. Chỉ cách đây 2 tháng, trưởng nhóm Red Velvet đã phải hứng chịu hàng loạt ý kiến chỉ trích vì hành động vô lễ với biên tập viên kiêm stylist kỳ cựu Kang Kook Hwa. Irene sau đó lên tiếng xin lỗi, cho biết cô rất hối hận vì những hành vi thiếu chín chắn của mình, đồng thời hứa thay đổi không để sự việc tương tự xảy ra trong tương lai.
 Irene vẫn hứng nhiều

Irene vẫn hứng nhiều "gạch đá" vì lùm xùm thái độ hống hách với một biên tập viên thời trang

Ảnh: cắt từ video

Tuy nhiên, số đông khán giả lại cho rằng khoảng thời gian 2 tháng là quá ngắn để một nữ thần tượng có thái độ xấc láo trở lại làm việc. Ngày 28.12, Kang Kook Hwa tiếp tục lên tiếng trên mạng xã hội yêu cầu người hâm mộ của Irene không tấn công đời sống riêng tư của mình. "Làm ơn, đừng làm phiền tôi nữa. Đừng đe dọa tôi nữa. Nó là một tội ác và sẽ phải trả một cái giá rất đắt đấy. Cô ấy (Irene) cũng không muốn điều này xảy ra đâu", biên tập viên người Hàn Quốc viết trên Instagram.
Chính vì thế từ khi SM Entertainment ngầm xác nhận Red Velvet tái xuất với đội hình 5 thành viên, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Irene "mặt dày". "Cô ta không biết xấu hổ à", "Có lẽ SM Entertainment muốn gột bỏ vết nhơ của Irene nên mới miễn phí buổi hòa nhạc này", "Nếu tâm tính Irene cũng đẹp đẽ như gương mặt thì tốt biết bao nhiêu", "2 tháng liệu có đủ để cô ta thay đổi cách xử sự của mình?"... là những bình luận của khán giả.
Trong sự kiện dành cho các công ty khởi nghiệp COMEUP 2020, Lee Sung Soo - CEO của SM Entertainment đã cho biết Red Velvet sẽ "sớm trở lại với hình ảnh trưởng thành hơn". Thế nhưng dựa trên phản ứng của khán giả, có vẻ như chặng đường lấy lại danh tiếng của Irene vẫn còn khá xa vời. Cô là một trong những thành viên nổi bật nhất nhóm Red Velvet, đảm nhận vai trò trưởng nhóm và gương mặt đại diện. Trước lúc bị “khui” vụ chửi bới biên tập viên thời trang 20 phút, nữ ca sĩ kiêm diễn viên từng rất được yêu mến vì vẻ đẹp cuốn hút, đời tư trong sạch và thái độ làm việc chăm chỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.