Irene bị gỡ ảnh quảng cáo sau scandal chửi biên tập viên thời trang

28/10/2020 20:16 GMT+7

Tờ Sports Kyunghyang đưa tin một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng (gọi tắt là A) đang gỡ các poster quảng cáo có mặt Irene , sau khi cô bị ‘bóc phốt’ thái độ hống hách. Irene được chọn làm người mẫu của hãng này từ tháng 3.2020.

Sports Kyunghyang cho biết thương hiệu mỹ phẩm A mà Irene làm người mẫu quảng cáo đang tiến hành “bỏ người chạy lấy của”. Các cửa hàng của hãng A sẽ gỡ xuống tất cả poster có mặt nữ ca sĩ kiêm diễn viên hoặc thay thế toàn bộ bằng các poster khác. Bên cạnh đó, hình ảnh của cô trên trang chủ cũng đã biến mất.
Được biết, Irene được chọn làm gương mặt quảng cáo độc quyền cho thương hiệu A từ tháng 3 năm nay. Lúc bấy giờ, hãng A khẳng định hình tượng tươi sáng và làn da khỏe mạnh của cô rất phù hợp với phương châm của thương hiệu. Tuy nhiên, chỉ sau 7 tháng, trước áp lực từ scandal của mỹ nhân 9X, hãng A đã phải ngưng chạy quảng cáo Irene công khai. Trước mắt, A chỉ mới gỡ poster thành viên nhóm Red Velvet, nhưng chưa đả động gì đến vấn đề hợp đồng giữa đôi bên.

Irene trong buổi chụp ảnh cho thương hiệu A

ẢNH: INSTAGRAM NV

Động thái của thương hiệu A đã được công chúng lẫn fan dự đoán từ trước. Bởi lùm xùm Irene chửi bới stylist kiêm biên tập viên có tiếng Kang Kook Hwa đã khiến dư luận chấn động lớn. Giờ đây, khán giả có cái nhìn rất tiêu cực về nữ nghệ sĩ sinh năm 1991.
Được biết, Kang Kook Hwa “bóc phốt” Irene đã buông lời cay nghiệt và nhục mạ cô. Thậm chí, Kang Kook Hwa còn kể rằng bản thân bị gà cưng nhà SM Entertainment xúc phạm đến 20 phút. Sau đó, Irene đã thừa nhận lỗi lầm và đăng tải tâm thư xin lỗi cũng như thể hiện sự hối hận. Công ty SM Entertainment cũng đưa ra thông báo giọng ca 29 tuổi đã đích thân đến gặp Kang Kook Hwa xin lỗi, nhấn mạnh sẽ không để sự việc tái diễn và một lần nữa gửi lời xin lỗi đến mọi người. Phía stylist kiêm biên tập viên thời trang họ Kang cũng đã xóa bài tố Irene trên trang cá nhân.

Sự nghiệp của Irene lao đao vì bê bối mắc bệnh ngôi sao

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dù đã nhận lỗi, nhưng Irene vẫn hứng chịu làn sóng chỉ trích kịch liệt suốt những ngày qua. Chủ đề về thái độ làm việc của Irene, cách cô đối xử với các thành viên khác, Red Velvet không có Irene… liên tục nằm trên top tìm kiếm và thảo luận. Hàng loạt bài viết xoay quanh thái độ gây tranh cãi của người đẹp trong quá khứ cũng xuất hiện như “nấm mọc sau mưa”. Một bộ phận dân mạng thì mỉa mai sự nghiệp của Irene sẽ sớm chấm dứt vì scandal trên.
Irene là một trong những thành viên nổi bật nhất nhóm Red Velvet. Cô là trưởng nhóm và cũng là gương mặt đại diện của nhóm. Trước lúc bị “khui” vụ chửi bới biên tập viên thời trang 20 phút, Irene từng rất được yêu mến vì vẻ đẹp cuốn hút, đời tư trong sạch và thái độ làm việc chăm chỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.