ICD trở thành quán quân ‘King of rap’ nhận 1 tỉ đồng tiền mặt

15/11/2020 09:49 GMT+7

Vượt qua loạt đối thủ nặng ký như Hieuthuhai, Pháo, Richoi... rapper trẻ ICD đã chính thức giành ngôi vị cao nhất của King of rap mùa 1.

Đến với đêm thi chung kết, 4 cặp đấu “kỳ phùng địch thủ” đã có sự kết hợp xuất sắc khi trình diễn rap cùng với các nghệ sĩ hàng đầu. Nếu như bộ ba Pháo, Chị Cả và nữ ca sĩ Thùy Chi mang đến sức sống mới cho bản “hit” Giấc mơ trưa thì Hieuthuhai và Richoi cũng bùng nổ không kém trong màn kết hợp với Noo Phước Thịnh. King of Rap còn gây bất ngờ khi chào đón sự xuất hiện của diva Mỹ Linh cùng Phương Mỹ Chi trong vai trò ca sĩ hỗ trợ hai cặp thí sinh Tuimi - Right, ICD - Rica.

Đón xem Hot Trend x Rap: Quán quân ICD và Pháo, Tuimi, RichChoi nói gì về kết quả 'King of Rap'?

ICD có màn phối hợp cực kỳ ăn ý với Rica

Ảnh: BTC

Nhờ sự đột phá trong phần thi “collab”, RichChoi, Tuimi, ICD và Pháo là 4 cái tên được chọn để bước vào vòng thi sinh tử. Là người cuối cùng trình diễn trong vòng thi này, ICD vẫn khiến cho khán giả phải vỡ òa với kỹ năng rap điêu luyện, chủ đề sáng tác và ca từ được chọn lọc một cách vô cùng thâm thúy. Như thường lệ, nam rapper trẻ chọn cho mình một chủ đề rất sâu sắc, vừa nói lên được những tâm sự của cá nhân, vừa chạm được đến sự đồng cảm của lứa khán giả trẻ. Những tưởng khó lòng vượt qua cái bóng bản “hit” Tài sản của bố từng lấy nước mắt bao người, ICD vẫn gây sốt với bản rap Một đêm trắng.

Noo Phước Thịnh hỗ trợ các thí sinh trong vòng chung kết

Ảnh: BTC

Một đêm trắng của ICD phản ánh về áp lực của những người trẻ trong xã hội hiện đại khi áp lực của đồng tiền, định kiến luôn đè nặng lên đôi vai khiến họ thường xuyên bị mất phương hướng. Tuy nhiên, giữa những hoang mang và lạc lối, bản rap của ICD vẫn tiệm cận với một bản "tuyên ngôn" của những người nghệ sĩ trẻ đi lên từ hai bàn tay trắng. Đó là khi anh khẳng định lại một lần nữa giá trị của đam mê, tài sản, tiền bạc không quan trọng bằng những di sản mà người nghệ sĩ để lại cho đời.

Đêm chung kết King of rap là “đại tiệc” của âm thanh, ánh sáng với sân khấu được dàn dựng công phu

Ảnh: BTC

Bên cạnh ICD, top 4 của King of rap cũng đã để lại nhiều tiết mục vô cùng ấn tượng. Richoi chinh phục trái tim của các “fan” Hip Hop lâu năm bằng bản rap Nghe - Nhìn - Nói. Tuimi gây sốt khi hóa thân thành Thanos phiên bản nữ và xuất hiện trên sân khấu bằng đĩa bay. Qua phần trình diễn của mình, nữ rapper cá tính muốn gửi đi thông điệp về nữ quyền, khẳng định bỏ ngoài tai mọi lời gièm pha những ai nói xấu mình. Tận dụng lợi thế tuổi trẻ, Pháo tiếp tục “ghi điểm” khi xây dựng tiết mục dựa trên cổ tích mang tên Ông bụt và ba điều ước. Các thí sinh đã mang đến một “đại tiệc” rap với vô vàn sắc màu, vừa đủ khuấy động nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

Bốn cố vấn Bigdaddy, Đạt Maniac, LK, Lil Shady là những người đã đồng hành và rèn luyện bản lĩnh cho các thí sinh xuyên suốt chương trình

Ảnh: BTC

Tổng hợp kết quả bình chọn từ trường quay và vòng bình chọn 48 giờ sinh tử, cùng với điểm số từ 4 cố vấn và giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, ICD chính thức trở thành quán quân King of Rap. Trải qua một chặng đường chiến đấu đầy thuyết phục, ICD nhận giải thưởng 1 tỉ đồng tiền mặt, MV trị giá 200 triệu đồng của Def Jam. Đặc biệt, anh cũng sẽ trở thành gương mặt được chọn để tham dự cuộc thi rap hàng đầu châu Á Yo! MTV Raps Asia.
Pháo, RichChoi và Tuimi đồng giành được vị trí á quân sau những cống hiến hết mình dành cho âm nhạc. Giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất gọi tên Hieuthuhai. Sau chiến thắng của ICD, King of Rap mùa 1 đã chính thức khép lại. Chương trình đồng thời công bố tuyển sinh mùa thứ 2 bắt đầu ngay từ hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.