HyunA hoãn ngày tái xuất vì bệnh cũ tái phát

22/08/2020 15:24 GMT+7

Chứng ngất do cường phế vị tái phát khiến HyunA và công ty chủ quản P-Nation quyết định hoãn ngày phát hành ca khúc Good girl vô thời hạn.

Sau thời gian im ắng không có hoạt động nghệ thuật và chỉ nhận các hợp đồng quảng cáo, mới đây HyunA đã khiến fan phấn khích khi tiết lộ ngày tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới có tên Good girl do Caesar & Loui, Maya Keuc sáng tác và sản xuất và chính cô viết lời. Theo như kế hoạch được đề ra, Good girl sẽ ra mắt công chúng vào ngày 26.8 tới. Vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm như cũ, HyunA "đốt mắt" khán giả bằng bộ ảnh quảng bá nóng bỏng. Trong đó, cô diện bodysuit ôm sát người cùng những đường cắt xẻ táo bạo khoe thân hình nuột nà.
HyunA hoãn ngày tái xuất vì bệnh tình trở nặng

HyunA nóng bỏng cùng trang phục bó sát khoe thân hình không chút mỡ thừa.

Ảnh: Soompi

Thế nhưng vào ngày 22.8, P-Nation - công ty chủ quản của giọng ca Bubble pop do PSY sáng lập đã đăng tải một thông báo mới về lịch trình trở lại của HyunA. Cụ thể, màn tái xuất của nữ ca sĩ sinh năm 1992 bị hoãn vô thời hạn vì lý do sức khỏe. Căn bệnh cường phế vị tái phát khiến HyunA khó lòng đứng trên sân khấu cống hiến cho khán giả những màn trình diễn máu lửa.
"Cô ấy đã chuẩn bị các hoạt động quảng bá trong một thời gian rất dài với niềm đam mê lớn hơn bất cứ ai. HyunA còn có kế hoạch phát hành một đĩa đơn mới trước khi phát hành album đầy đủ đầu tiên. Năm ngoái, HyunA đã chia sẻ về cuộc đấu tranh với chứng trầm cảm, rối loạn hoảng sợ và ngất do cường phế vị. Kể từ thời điểm phát hiện ra bệnh, cô đã bắt đầu tham gia vào quá trình điều trị để giữ ổn định. Cô đã cố gắng để gặp lại khán giả ở tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên, dù chưa bao giờ mệt mỏi và luôn luôn nỗ lực, HyunA vẫn bị tái phát bệnh cũ trong thời gian gần đây. Là một công ty có trách nhiệm bảo vệ nghệ sĩ của mình, chúng tôi quyết định rằng điều mà nghệ sĩ của chúng tôi cần ở thời điểm hiện tại là nghỉ ngơi và điều trị", thông báo viết.
Vì tình hình bệnh tật của HyunA như vậy nên P-Nation quyết định hoãn toàn bộ các hoạt động âm nhạc cũng như lịch phát hành ca khúc Good girl. Công ty cũng hứa rằng sẽ hỗ trợ "nữ hoàng gợi cảm" hết mình để cô nhanh chóng ổn định và trở lại cống hiến cho người hâm mộ với sức khỏe tốt nhất, đồng thời xin lỗi công chúng vì tin tức không vui này. Dù rất mong ngóng ca khúc mới của cựu thành viên 4Minutes nhưng cư dân mạng cũng bày tỏ sự cảm thông với tình hình khó khăn của HyunA. Nhiều người lên tiếng động viên cô bởi trước đây HyunA từng khiến fan lo lắng vì thân hình quá gầy cùng khẩu phần ăn ít ỏi so với một người trưởng thành. Như vậy, HyunA sẽ không phải đối đầu với BlackPink và Selena Gomez - đối thủ đáng gờm cùng ca khúc Ice cream được phát hành vào ngày 28.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.