Hyun Bin phủ nhận mua nhà gần 100 tỉ đồng để cưới Son Ye Jin

31/01/2021 06:44 GMT+7

Đại diện của Hyun Bin bác bỏ thông tin tài tử 39 tuổi mua nhà để chuẩn bị cho ngày trọng đại với Son Ye Jin.

Ngày 30.1, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Hyun Bin mua nhà để chuẩn bị cưới Son Ye Jin. Nam diễn viên Hạ cánh nơi anh được cho là đã âm thầm "tậu" căn hộ penthouse sang trọng có diện tích 242m2 với giá 4,5 triệu USD (gần 100 tỉ đồng) ở làng Achiwool, thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi. Theo đó, Hyun Bin chuyển đến nhà mới vào cuối năm 2020 nhưng đến đầu tháng 1.2021, chủ cũ mới hoàn tất mọi thủ tục sang tên cho tài tử sinh năm 1982. Đây là khu vực có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc sinh sống, trong đó có Park Jin Young - người sáng lập công ty giải trí JYP và nữ diễn viên Oh Yeon Seo. Căn penthouse của Hyun Bin được cho là nằm ở tầng trên cùng của căn biệt thự mà nữ diễn viên Hoa Du Ký đang ở.
Căn nhà được cho là nơi ở mới của Hyun Bin. Ảnh: Allkpop

Căn nhà được cho là nơi ở mới của Hyun Bin

Ảnh: Allkpop

Thông tin Hyun Bin mua nhà để ở với Son Ye Jin sau khi kết hôn khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao. Cặp đôi diễn viên nổi tiếng này đã xác nhận tình cảm của mình vào những ngày đầu năm mới 2021 sau khi bị Dispatch khui chuyện hẹn hò bằng loạt ảnh thân mật của cả hai. Nhiều người cho rằng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới trong năm 2021. Tuy nhiên, đại diện của nam diễn viên Khu vườn bí mật lại lên tiếng bác bỏ thông tin trên. "Đó không phải là nhà tân hôn với Son Ye Jin. Chúng tôi không thể chia sẻ thêm", trích thông cáo báo chí được phía Hyun Bin đưa ra.
Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi được yêu mến nhất nhì xứ sở kim chi. Ảnh: TVN

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi được yêu mến nhất nhì xứ sở kim chi

Ảnh: TVN

Được biết cặp sao bắt đầu hẹn hò sau khi bộ phim Hạ cánh nơi anh đóng máy hồi đầu năm 2020. Giữa tâm điểm chú ý, Son Ye Jin cũng lên tiếng trên trang Instagram cá nhân có gần 4 triệu người theo dõi. Minh tinh sinh năm 1982 xác nhận cô đang hẹn hò với bạn diễn cùng tuổi: “Thật là ngại khi lần đầu lên tiếng về vấn đề riêng tư mà không phải công việc với các bạn... Vâng… Sự việc đúng là như thế. Mặc dù không biết phải nói thế nào nhưng tôi nghĩ mình nên nói gì đó với các bạn. Tôi cảm thấy có chút ngại ngùng và lạ lùng nữa. Thật biết ơn khi gặp được người tốt như anh ấy, tôi sẽ cố gắng vun đắp mọi thứ thật tốt đẹp”.
Tính đến nay, cả hai đã bên nhau được khoảng 8 tháng. Dù vậy, hai ngôi sao hạng A của giới giải trí xứ sở kim chi lại không thể dành nhiều thời gian cho đối phương vì Hyun Bin phải ghi hình bộ phim điện ảnh Bargaining ở Jordan. Bộ đôi trai tài gái sắc này được cho là xa mặt nhưng không cách lòng, khoảng thời gian yêu xa khiến tình yêu càng sâu đậm hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.