Hyun Bin lần đầu lộ diện sau tin hẹn hò, công khai nhắc đến Son Ye Jin

24/01/2021 10:42 GMT+7

Tối 23.1, Hyun Bin trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại lễ trao giải 2020 APAN Star Awards. Tài tử giành giải Daesang nhờ vai diễn trong Hạ cánh nơi anh và đặc biệt gửi lời cảm ơn đến bạn gái Son Ye Jin .

APAN Star Awards lần thứ 7 diễn ra vào tối 23.1 nhằm vinh danh những tên tuổi đã có đóng góp cho truyền hình Hàn Quốc và làn sóng Hallyu. Sự kiện năm nay quy tụ dàn sao đình đám, trong đó màn xuất hiện của tài tử Hyun Bin nhận được sự chú ý hơn cả. Nguyên nhân là bởi đây là lần đầu tiên nam diễn viên sinh năm 1982 lộ diện kể từ khi xác nhận hẹn hò minh tinh Son Ye Jin hồi đầu tháng 1 vừa qua. Ngôi sao 39 tuổi diện vest lịch lãm, phong độ đến từ nhà mốt Saint Laurent và liên tục rơi vào “tầm ngắm” của ống kính máy ảnh cũng như khán giả theo dõi sự kiện.
Cũng trong đêm, Hyun Bin xuất sắc giành giải Daesang danh giá với vai diễn ấn tượng trong siêu phẩm truyền hình Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh). Nam thần xứ Hàn phát biểu trong giây phút nhận giải: “Tôi thực sự biết ơn khi bắt đầu năm mới với một giải thưởng danh giá như vậy. Tôi nghĩ mình cần làm tốt hơn trong năm nay để xứng đáng với sự công nhận này. Suốt năm 2020, tôi đã dành được rất nhiều tình cảm nhờ Hạ cánh nơi anh, xin cảm ơn những người hâm mộ và khán giả trung thành của tôi trên khắp thế giới đã luôn ủng hộ và theo dõi bộ phim”.

Tài tử U.40 gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả và không quên nhắc đến bạn gái

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Khép lại phần phát biểu của mình, Hyun Bin không quên dành lời tri ân đến bạn gái đồng thời là bạn diễn ăn ý của anh. Nam diễn viên bộc bạch: “Cuối cùng xin dành lời cảm ơn đến Son Ye Jin - bạn diễn của tôi trong phim. Tôi thực sự biết ơn một nửa hoàn hảo của đồng chí Ri Jung Hyuk - tiểu thư Yoo Se Ri. Nếu không có màn thể hiện xuất sắc của Se Jin với vai Yoon Se Ri sẽ chẳng có một Ri Jung Hyuk tuyệt vời đến vậy. Cảm ơn em nhiều lắm”.
Bài phát biểu của Hyun Bin tại sự kiện nói trên nhanh chóng gây sốt trên các diễn đàn trực tuyến, mạng xã hội. Theo AllKpop, nhiều khán giả vô cùng phấn khích trước những chia sẻ của sao phim Cuộc đàm phán sinh tử, khen ngợi bài phát biểu gắn gọn, chuẩn mực nhưng không kém phần ngọt ngào. Đây cũng là lần đầu tiên tài tử 8X công khai nhắc đến bạn gái kể từ khi cặp sao đình đám này xác nhận hẹn hò hôm 1.1 vừa qua.

Son Ye Jin gây tiếc nuối khi không xuất hiện cùng bạn trai mà nhận giải từ xa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

APAN Star Awards cũng vinh danh Son Ye Jin ở hạng mục KT Seezn Star Award, tuy nhiên nữ diễn viên vắng mặt tại lễ trao giải. Cô gửi lời cảm ơn thông qua video gửi đến sự kiện: “Tôi thực sự xúc động khi nghĩ đến việc khán giả đã lo lắng và bình chọn để tôi có thể nhận giải thưởng đáng quý này. Chúc mọi người năm mới thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ. Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi”. Việc mỹ nhân phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi không xuất hiện tại sự kiện khiến nhiều người tiếc nuối bởi không ít fan nóng lòng chờ đợi khoảnh khắc cô cùng Hyun Bin sánh bước trên thảm đỏ với tư cách là một cặp đôi thay vì là bạn diễn hay đồng nghiệp như những lần trước.
Hôm 1.1, Hyun Bin - Son Ye Jin gây bùng nổ truyền thông khi bị Dispatch khui ảnh hẹn hò. Sau đó công ty của cặp diễn viên hạng A này cũng nhanh chóng xác nhận. Được biết, cặp đôi vàng của màn ảnh xứ kim chi bắt đầu mối quan hệ tình cảm sau khi phim Hạ cánh nơi anh đóng máy. Trên Instagram, chính Son Ye Jin cũng lên tiếng thừa nhận đang yêu “người tình màn ảnh” của cô đồng thời bày tỏ rằng bản thân cảm thấy may mắn khi quen một người đàn ông tốt như Hyun Bin. Thông tin bộ đôi đình đám này hẹn hò nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng, thậm chí nhiều fan mong mỏi chuyện tình cặp sao sẽ sớm về đi đến hồi kết viên mãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.