Hyena trở thành bộ phim Hàn Quốc có lợi nhuận 'khủng' nhất nửa đầu năm 2020

27/06/2020 21:37 GMT+7

Thông tin Hyena (tạm dịch: Linh cẩu ) là dự án truyền hình thu về lợi nhuận cao nhất nửa đầu năm 2020, vượt qua loạt phim ăn khách bao gồm Hạ cánh nơi anh, Quân vương bất diệt .. . khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Theo báo chí Hàn Quốc, Hyena thu về 1 tỉ won (20 tỉ đồng) cho mỗi tập phim nhờ việc phát sóng trên nền tảng phát trực tuyến đình đám Netflix cộng thêm tiền bản quyền từ các nhà đài khác trên thế giới. Đây là điều dễ hiểu bởi Hyena quy tụ hai ngôi sao điện ảnh lớn xứ kim chi là "chị đại" Kim Hye Soo và ngôi sao thực lực Joo Ji Hoon.
Dù 2020 là một năm khó khăn bởi dịch Covid-19 nhưng Hyena vẫn thu về lợi nhuận đáng nể vì thời gian công chiếu trong bối cảnh các nước bắt đầu giãn cách xã hội. Từ đó, nhu cầu xem phim trực tuyến cũng tăng lên, nhiều kênh khác rục rịch ký hợp đồng phát sóng và đặt quảng cáo. Nhờ nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên bắt mắt, Hyena thu hút nhiều nhóm khán giả khác nhau, dẫn đến doanh thu cao hơn. Đây là thành công đáng mừng của ê-kíp Hyena với con số 16 tỉ won cho 16 tập phim. Dù thắng thế với lợi nhuận nhưng so về thành tích Hyena vẫn thua Hạ cánh nơi anh, Tầng lớp Itaewon hay Chuyện đời bác sĩ dù phát sóng trên đài trung ương MBC ở khung giờ vàng bởi rating luôn lẹt đẹt, không thể lên được 2 chữ số.
Hyena trở thành bộ phim Hàn Quốc có lợi nhuận 'khủng' nhất nửa đầu năm 20201

Cặp chị em Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon được yêu thích trong phim Hyena

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Hyena kể về các luật sư làm việc cho giới tài phiệt giàu có. Họ phải đấu tranh giữa việc thực hiện đúng luật, đúng lương tâm nghề nghiệp và làm sao để thân chủ vẫn thu về những khoản lợi nhuận lớn. Nhân vật Jung Geum Ja do Kim Hye Soo thủ vai là một nữ luật sư có tâm và bất chấp mọi chiêu trò để thắng kiện. Đối lập với cô là Jun Jae Hee (Joo Ji Hoon) không những có tài mà còn vô cùng tham vọng và kiêu căng. Dù là đối thủ nhưng cả hai lại "hút" nhau nhờ những nét đối lập trong tính cách từ phòng xét xử đến ngoài đời. Ngoài ra, sự kết hợp của "đàn chị" Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon mang lại nhiều cảnh quay thu hút khiến khán giả thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.