Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy làm clip chào khán giả Việt

11/09/2020 19:06 GMT+7

Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Ngô Thiên Ngữ, Quan Trí Bân... hào hứng gửi lời chào khán giả Việt khi Cơn bão trắng chính thức phát sóng tại Việt Nam.

Cơn bão trắng được quay tại Thái Lan và Hồng Kông, có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Ky, Quan Trí Bân, Châu Tú Na, Ngô Nhã Trác, Ngô Thiên Ngữ... Trước khi cập bến màn ảnh Việt, dàn sao trong phim đã hào hứng gửi lời chào tới khán giả trong các clip được quay giản dị tại nhà riêng. Được biết, đây là tác phẩm đánh đấu sự trở lại của tình cũ Hồ Hạnh Nhi sau thời gian dài phát triển sự nghiệp tại đại lục, cũng như là dự án thứ 6 mà Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy hội ngộ trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, bộ đôi từng hợp tác với nhau trong 2 phần Phi hổ cực chiến đã lên sóng và phần 3 vừa bấm máy vào đầu tháng 7.2020. Ngoài ra, bộ phim còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Quan Trí Bân kể từ năm 2015.
Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Ngô Thiên Ngữ... làm clip chào khán giả Việt

Dàn sao Hồng Kông gửi lời chào khi Cơn bão trắng cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam

Ảnh chụp màn hình

Cơn bão trắng xoay quanh câu chuyện 3 anh em cảnh sát Vệ Tuấn Hiên (Huỳnh Tông Trạch), Trình Thiên (Ngô Trác Hy) và Hứa Tu Bình (Quan Trí Bân), cùng nhau vào sinh ra tử để phá gỡ những phi vụ ma tuý của xã hội đen Hồng Kông đang ngày càng bành trướng nhưng lại có những hướng đi khác nhau. Huỳnh Tông Trạch đảm nhận vai cảnh sát hai mặt, nhân vật này có tính cách phức tạp, lợi dụng thân phận cảnh sát để gia nhập vào thế giới ngầm nhằm kiếm lợi ích. Khán giả sẽ phải luôn đặt câu hỏi liệu có phải Vệ Tuấn Hiên thật sự vì tiền mà đánh mất lương tâm hay đây chỉ là chiêu trò giả dạng nhằm thâm nhập ổ quỷ. Trong khi đó, vai Trình Thiên của Ngô Trác Hy là một cảnh sát nằm vùng. Tuy nhiên, vì ở trong thế giới ngầm quá lâu, anh dần bị ảnh hưởng, mất đi phương hướng của một cảnh sát chính nghĩa. Quan Trí Bân cũng góp mặt trong phim với vai diễn Hứa Tu Bình - trinh thám viên chính trực, đơn giản. Khi thấy Trình Thiên - Vệ Tuấn Hiên có dấu hiệu sa chân vào tội ác, Hứa Tu Bình đã làm hết sức để đưa hai người anh em về lại chính đạo. Sau khi “làm mưa làm gió” tại Trung Quốc, bộ phim sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV7 từ ngày 16.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.