Huỳnh Thánh Y quyến rũ trong trang phục của nhà thiết kế Trần Hùng

05/12/2020 13:56 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện ở Bắc Kinh mới đây, Huỳnh Thánh Y nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng thần thái lôi cuốn. Đặc biệt, cô gây ấn tượng khi khoác lên mình trang phục của NTK Trần Hùng.

Góp mặt trong sự kiện Madame Figaro Beauty Awards 2020 vừa diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc), mỹ nhân phim Tuyệt đỉnh Kungfu nổi bật trước ống kính với vẻ đẹp không tì vết, vóc dáng mảnh mai, quyến rũ cùng thần thái lôi cuốn tựa nữ thần. Cô nhận được nhiều lời khen từ truyền thông Hoa ngữ cũng như công chúng với vẻ ngoài ngày càng đằm thắm, ngọt ngào ở tuổi 37. Trang phục mà Huỳnh Thánh Y diện đến sự kiện được khen phù hợp với sắc vóc của ngọc nữ màn ảnh Hoa ngữ, góp phần tôn thêm vẻ kiêu sa, đẳng cấp của mỹ nhân sinh năm 1983. Đáng nói, đây là một thiết kế tâm huyết từ Trần Hùng - một nhà thiết kế Việt Nam.

Huỳnh Thánh Y luôn được khen ngợi mỗi khi xuất hiện nhờ hữu nhan sắc vạn người mê

ẢNH: NTK

Mỹ nhân họ Huỳnh sắc sảo, cuốn hút ở tuổi 37

ẢNH: NTK

Trong loạt ảnh được đăng tải, Huỳnh Thánh Y diện thiết kế cúp ngực ôm vừa vặn cơ thể, nổi bật với họa tiết hoa tulip chạy dọc thân váy được làm từ chất liệu gấm Việt và Mikado Silk. Việc sử dụng hai gam màu đen trắng đối lập trên nền chất liệu mềm mại, cao cấp khiến nữ diễn viên phim Cung tỏa trầm hương khoe trọn những cong hút mắt và thần thái quyến rũ, sang trọng. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Trần Hùng mang tên Revival. Được biết, stylist riêng của nữ diễn viên đã trực tiếp liên hệ với phía nhà thiết kế Việt và mong muốn đặt bộ trang phục sang trọng này cho cô. Nhà thiết kế Trần Hùng chia sẻ: “Mẫu thiết kế được thực hiện 80, 90% bằng tay, phải mất hơn 10 ngày tôi mới có thể hoàn thành một cách tỉ mỉ và tinh tế nhất”.

Huỳnh Thánh Y nhận vô số lời khen với màn xuất hiện tại Madame Figaro Beauty Awards 2020

ẢNH: NTK

Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983 và gia nhập làng giải trí từ đầu thập niên 2000. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim trong đó có Châu Tinh Trì. Người đẹp từng rất được yêu thích khi xuất hiện bên cạnh “vua hài Hồng Kông” trong Tuyệt đỉnh Kungfu (2004) và được ông hết mực lăng xê. Ngoài ra, mỹ nhân 37 tuổi còn được biết đến qua các bộ phim: Truyền thuyết bạch xà, Cung tỏa trầm hương, Bích huyết kiếm, Thiên nhai ca nữ… và mới đây là Bên tóc mai không phải hải đường hồng.
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đáng chú ý, Huỳnh Thánh Y nổi tiếng với loạt bê bối đời tư: mâu thuẫn, kiện tụng với Châu Tinh Trì, chụp ảnh cho tạp chí đàn ông, “tiểu tam” phá hoại gia đình người khác… Hiện Huỳnh Thánh Y đang sống hạnh phúc cùng ông xã Dương Tử và hai con trai tại biệt thự xa hoa.

Minh tinh U.40 nổi bật trong sự kiện với diện mạo xinh đẹp, quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch

ẢNH: NTK

Huỳnh Thánh Y không phải sao ngoại đầu tiên diện trang phục của nhà thiết kế Trần Hùng. Trước mỹ nhân Hoa ngữ, nhiều ngôi sao quốc tế như: Conchita WURST, Vick Hope, Patricia Contreras, Tara Sutaria… cũng ưa chuộng những thiết kế từ nhà sáng tạo người Việt. Ngoài ra, loạt mỹ nhân hàng đầu làng giải trí trong nước cũng từng hợp tác cùng anh như: Thuỷ Tiên, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, Hoàng Thùy, Angela Phương Trinh, Đỗ Mỹ Linh… Bên cạnh đó, nhà mốt cũng liên tục phủ sóng trên các tạp chí thời trang uy tín trong nước lẫn quốc tế như: Vogue , Harper’s Bazaar, L’officiel, Elle, Marie Claire… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.