Huỳnh James và Pjnboys trình làng ca khúc về tuổi học trò đầy hồn nhiên

30/06/2020 21:16 GMT+7

Sau thành công của nhiều bản hit từng làm khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Mới đây, 'cặp bài trùng' Huỳnh James và Pjnboys đã có màn tái xuất ấn tượng với ca khúc Tại sao không nói đang được phát hành trên NhacCuaTui.

Với phong cách Reggaeton pha chút latinh, ca khúc Tại sao không nói mang đến giai điệu vui tươi và sôi động là câu chuyện về những tháng năm học trò đầy rực rỡ với nhiều kỷ niệm đẹp của tình yêu tuổi học trò trong sáng và ngây thơ. Đó là sự rung động trước “người ấy” để rồi không dám nói ra mà chỉ dám đứng nhìn từ xa hay viết vội những dòng tâm tình vào giấy nhưng không thể nào dám gởi trao: Yêu người ta không nói ra/chỉ biết lặng thinh cho hết cấp 3…
Bên cạnh bản audio phát hành trên NhacCuaTui với lượt nghe tăng cao, MV Tại sao không nói cũng được khán giả yêu thích với hơn 1 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, MV cũng đánh dấu sự hợp tác giữa Huỳnh James - Pjnboys với các thành viên của nhóm hài đình đám FAPtv như diễn viên Ribi Sachi, Vinh Râu và Lương Minh Trang.
Tại sao không nói là ca khúc mở đầu cho loạt dự án âm nhạc sẽ được bộ đôi rapper Huỳnh James và Pjnboys ra mắt trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.