Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tiếp tục vướng tin đồn ly hôn vì bán rẻ biệt thự

15/04/2021 13:09 GMT+7

Việc Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bán lại căn biệt thự sang trọng với giá thấp hơn thị trường khiến công chúng đặt ra câu hỏi phải chăng cả hai đang phân chia tài sản trước khi công bố tin ly hôn.

Ngày 14.4, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trở thành tâm điểm của sự chú ý khi rao bán bất động sản rộng 672m2 ở thành phố Vũ Hán với giá 37 triệu nhân dân tệ (tương đương 130 tỉ đồng). Được biết, đây là biệt thự tân hôn của cặp sao bao gồm nhà chính hướng ra hồ nước, khuôn viên sân vườn rộng 1.500m2 và bến tàu đỗ du thuyền riêng. Với diện tích và độ sang trọng như vậy, giới kinh doanh nhà đất đánh giá rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cố tình bán bất động sản nói trên với giá thấp hơn giá thị trường. Từ đó, nhiều người đồn đoán rằng sao phim Thần điêu đại hiệp đang muốn bán nhà gấp để phân chia tài sản, thúc đẩy quá trình ly hôn với Angelababy.

Angelababy dẫn con trai đi chơi.

Ảnh: chụp màn hình Sina

Một blogger xứ Trung còn tiết lộ rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã không liên lạc cho đối phương thời gian rất dài. Thậm chí còn có nguồn tin cho biết mỹ nhân sinh năm 1989 hiện đang chung sống với tình trẻ người Hàn Quốc. Cũng trong chiều 14.4, cánh paparazzi bắt gặp Angelababy đưa con trai Bọt Biển Nhỏ đi chơi cùng bạn bè thân thiết. Nữ diễn viên để mặt mộc, liên tục cười nói với những người xung quanh. Có thể thấy rằng Angelababy không bị ảnh hưởng bởi thông tin bán lỗ biệt thự để ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tiếp tục vướng tin đồn ly hôn vì bán rẻ biệt thự

Cặp sao tỏ ra xa cách khi tham dự Đêm hội Weibo ngày 28.2

Ảnh: cắt từ video

Cặp đôi "vàng" của giới giải trí Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy nhiều lần vướng tin đồn đường ai nấy đi kể từ năm 2018. Cả hai không còn xuất hiện cùng nhau hay sóng đôi tại các sự kiện như lúc mới cưới mà thay vào đó là thái độ lạnh nhạt dành cho đối phương. Hai năm trở lại đây Huỳnh Hiểu Minh và vợ không tương tác với nhau trên mạng xã hội. Khi nam diễn viên đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp như giải Ảnh đế tại Kim Kê, Bách Hoa 2020, Angelababy cũng không lên tiếng chúc mừng ông xã. Ở Đêm hội Weibo diễn ra ngày 28.2, người đẹp tỏ ra hờ hững với chồng khiến khán giả tin rằng tình cảm của cả hai đã nguội lạnh từ lâu nhưng không công khai ly hôn vì lợi ích kinh tế.
Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao họ Huỳnh đang bận rộn với nhiều dự án điện ảnh bao gồm Crazy Fist đóng với Triệu Vy và bộ phim chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản City Hunter. Về phía Angelababy, cô được nhiều nhãn hàng ưu ái ký hợp đồng quảng cáo, đắt show thời trang cũng như tham gia chương trình truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.